Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất mà hầu hết mọi người phải trải qua vì nó đánh dấu sự chuyển đổi từ cuộc sống độc thân sang cuộc sống gia đình. Phong tục đám cưới quan trọng hơn bao giờ hết ở Việt Nam, với các nghi lễ và truyền thống đa dạng và phong phú. Do đó, nhiều cô dâu chú rể vẫn còn lúng túng khi chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Mới đây, một tài khoản trên TIktok đã đăng tải đoạn video ghi lại ngày cưới của mình và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói trừ khi cô dâu không bối rối đến mức dắt tay mẹ đưa cho chú rể.

Theo đó, cô dâu không ngừng hạnh phúc khi nhìn thấy chú rể điển trai đứng chờ mình , thay vì đưa tay của mình cho chú rể nắm lấy, cô gái lại đưa luôn tay của mẹ mình. Cô dâu ngay lập tức nhận ra có điều gì đó không ổn và vội vàng đưa tay về phía chồng. 

Hành đồng cực "lú" nhưng có phần đáng yêu này của cô dâu khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười. Đúng là mới cưới lần đầu nên còn nhiều bỡ ngỡ, tất cả mọi người đều gửi lời chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ.