Do Kyung-soo đã xác nhận sự xuất hiện của mình trong bộ phim truyền hình

Vào ngày 5/4, "The Battle of the Swords" cho biết, "Do Kyung-soo đã xác nhận sự xuất hiện của mình trong bộ phim truyền hình. Hãy chờ đợi xem anh ấy sẽ thể hiện sự chuyển mình trong diễn xuất mới nào.

'The Battle of the Swords' là một câu chuyện về một công tố viên 'Jin-Jeong', người được trang bị vũ khí thô bạo và bất hảo, người đã phá vỡ hoàn toàn thánh đường được tạo ra bởi sự giàu có và quyền lực, và thậm chí cả những người tham lam sống trong đó.

Do Kyung-soo đóng vai 'Jin-Jeong', anh là công tố viên thứ 3 của Viện Công tố Trung ương. Anh là một người đàn ông quyến rũ với tính cách quỷ dị và một kẻ ngốc vô song, người sẽ để lại dấu ấn trong lịch sử đấu trường. 

Phản ứng đã nóng sẵn rồi. Do Kyung-soo được công nhận về kỹ năng diễn xuất qua nhiều tác phẩm như 'It' s Okay, That 's Love', ‘100 Days My Prince’, và các bộ phim 'Swing Kids' và 'Along with the Gods'.

Đội ngũ sản xuất cho biết, "Hãy chờ đợi 'The Battle of the Swords' sẽ phá vỡ thực tế khó chịu và sự biến đổi mới của Do Kyung-soo."

Trong khi đó, 'The Battle of the Swords' được lên kế hoạch phát sóng trong năm nay.

Doh Kyung-soo  sinh ngày 12 tháng 01 năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh D.O., là một ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc,là thành viên và đảm nhiệm vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn-Trung EXO do S.M. Entertainment thành lập và quản lý.

Theo Koreadispatch