Đinh Ngọc Diệp kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 3/2016. Từ đó đến nay, cô gần như vắng bóng khỏi làng giải trí và hạn chế chia sẻ chuyện đời tư trên mặt báo. Thi thoảng, khán giả thấy nữ diễn viên xuất hiện cùng chồng với dáng vẻ mũm mĩm làm dấy lên tin đồn mang thai. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng đều nhất quyết giữ kín tin vui mặc cho ai nấy đều không khỏi tò mò.

Đinh Ngọc Diệp hiện đang mang thai con đầu lòng sau hai năm kết hôn - Ảnh: Internet

Sau nhiều lần úp mở, mới đây Đinh Ngọc Diệp đã xuất hiện cùng chồng tại buổi ra mắt phim Người bất tử. Người đẹp "Cô dâu đại chiến" diện bộ đầm suông nhã nhặn để lộ vóc dáng tròn trịa cùng gương mặt bầu bĩnh. Cũng tại sự kiện, Đinh Ngọc Diệp tiết lộ đang mang thai 8 tháng nhưng không chia sẻ thêm về giới tính em bé. Nói về đứa con đầu lòng này, vợ chồng đạo diễn Victor Vũ khẳng định tất cả đều nằm trong kế hoạch định sẵn. Trước nay, do muốn tập trung phát triển sự nghiệp nên cả hai thống nhất hoãn chuyện sinh con. Mãi đến khi quay xong phim Người bất tử Đinh Ngọc Diệp mới quyết định có em bé.

"Thật ra mọi người biết rồi đấy, anh Victor Vũ là một người làm việc rất đúng giờ, có kế hoạch và luôn đúng tiến độ. Việc sinh con cũng vậy. Sau khi đóng máy phim Người bất tử, tôi mang bầu ngay. Dự kiến khi phim ra mắt cũng là thời điểm tôi sẽ sinh em bé và sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục những dự án mới", Đinh Ngọc Diệp chia sẻ.

Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài tròn trịa trong buổi họp báo ra mắt phim mới của chồng - Ảnh: Internet
Dù sắp lâm bồn nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ - Ảnh: Internet
Đinh Ngọc Diệp cũng góp một vai chính trong phim mới của chồng - Ảnh: Internet
Đinh Ngọc Diệp tiết lộ việc sinh con vào thời điểm này là do ông xã lên kế hoạch từ trước - Ảnh: Internet

Clip Đinh Ngọc Diệp chia sẻ thông tin mang thai trong họp báo ra mắt phim "Người bất tử"