Vũ Ngọc Kim Chi

Kim Chi gây chú ý khi thường xuyên đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân với hơn 70.000 lượt theo dõi. 9X hiện là người mẫu ảnh lookbook, streamer và diễn xuất. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Kim Chi chuyển ra Hà Nội sinh sống để thuận tiện hơn cho công việc.

Dù chỉ cao 1,58 m nhưng Kim Chi vẫn gây chú ý nhờ số đo ba vòng nóng bỏng 83 – 59 - 85. 9X cho biết cô theo đuổi phong cách sexy, thích nổi loạn. Kim Chi từng chia sẻ rằng gia đình cô rất sốc khi cô theo đuổi hình tượng sexy, thậm chí họ còn khuyên cô nên thay váy. Nhưng sau khi nghe 9x phân tích, gia đình cô đã thông cảm hơn và hơn hết cô theo đuổi là vì công việc, điều đó không có gì xấu cả, vì bản thân cô vốn là người không thích làm quá mọi thứ lên.

Ở tuổi 22, cô nàng này sở hữu gương mặt xinh như thiên thần và vóc dáng nóng bỏng.

 Hot girl 20 tuổi cho biết cô bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay để sống cho bản thân thay vì làm hài lòng mọi người.
 Vẻ đẹp gợi cảm Kim Chi theo đuổi ở tuổi 22.

Nguyễn Minh Trang

Sở hữu chiều cao 1,7 m và gương mặt đậm nét Á Đông, Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1995) được cư dân mạng mệnh danh là nàng thơ. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, 9X Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Tên tuổi của cô được chú ý hơn hẳn khi xuất hiện trong loạt MV đình đám như Một đêm say (Thịnh Suy), Thương em là điều anh không thể ngờ (Noo Phước Thịnh). Trước đó, cô từng xuất hiện trong hai tác phẩm truyền hình là Bạch Tử Họa và Tình khúc Bạch Dương. Mới nhất, cô nàng đã ghi dấu trong lòng khán giả với vai Trúc trong Cây táo nở hoa.

Ngoài công việc liên quan đến diễn xuất, Minh Trang còn là người mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng. Nhiều người nhận xét hot girl gốc Hải Phòng có nhiều nét giống mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok trong phim Vùng lá me bay cuốn hút với phong thái chuẩn một nàng thơ.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh là một trong những nữ sinh 10X được chú ý trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn, gu thời trang phóng khoáng, hiện đại và cuộc sống sang chảnh. Năm 2017, những hình ảnh của Diệu Linh được các fanpage đăng tải và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cô sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, hiện đang là du học sinh chuyên Anh. Sở hữu nhiều lợi thế để trở thành một hot girl, nổi tiếng và đi theo con đường nghệ thuật nhưng Diệu Linh đang dành thời gian để tập trung cho việc học và phát triển bản thân. Cô có hơn 16.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

 Hình ảnh xin đẹp của nữ sinh Diệu Linh