Thông tin cho PV, đại diện UBND xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, vào đêm qua (3/4), ông Đ.Q.L (SN 1938, trú tại thôn Tạ Trung - nạn nhân trong vụ án bị người cháu ngoại sát hại) đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Ông L. là nạn nhân thứ 2 trong vụ án gây rúng động dư luận gần đây tại tỉnh Hưng Yên. Nghi phạm ra tay sát hại vợ chồng ông L. là Nguyễn Xuân Phú (SN 1993, cháu ngoại nạn nhân). Ngay hôm xảy ra vụ án mạng, người vợ của ông L tử vong tại chỗ. Còn ông L. được người dân và cơ quan chức năng đưa tới bệnh viện cấp cứu. 

Trước đó, như Gia đình và Xã hội đã đưa tin, vào khoảng 2 giờ ngày 2/4, người dân thôn Tạ Chung phát hiện tiếng hô hoán từ phía gia đình ông Đ.Q.L nên đã chạy sang, đồng thời cấp báo Công an xã Chính Nghĩa. 

Ông Đ.Q.L-nạn nhân thứ 2 bị người cháu ngoại sát hại xảy ra rạng sáng 2/4 đã tử vong

Có mặt tại hiện trường, mọi người chứng kiến cảnh Nguyễn Xuân Phú đang có hành vi dùng dao đâm ông ngoại; còn bà M.T.H đang nằm dưới nền nhà, trên đầu có 1 con dao cắm sâu và được xác định tử vong. Ngay lập tức, Công an xã Chính Nghĩa và quần chúng nhân dân đã khống chế đối tượng.

Được biết, trước đây Nguyễn Xuân Phú có tham gia nghĩa vụ công an. Sau khi hết thời gian thực hiện nghĩa vụ thì Phú về nhà ở cùng ông bà ngoại và mẹ. Trong cuộc sống hàng ngày, Phú ít ra ngoài, không to tiếng với người thân và trước đây có hay chơi game. Tuy nhiên, đối tượng nhiều lần được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị thần kinh...

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.