Tuổi Sửu
 
Tử vi 12 con giáp cho biết, trong danh sách con giáp thành công trong sự nghiệp năm 2021, đứng đầu là người tuổi Sửu. Xét theo góc độ tử vi, năm 2021 là năm mà tuổi Sửu có vận trình hanh thông, liên tiếp gặp may mắn. Lại thêm ba cát tinh Hoa Cái, Tam Đài và Đường Phù trợ lực nên công việc thuận lợi, càng dễ thăng quan tiến chức, sự nghiệp phát triển như vũ bão.
 
Tuổi Trâu vốn trầm tính, điềm đạm nhưng lại rất tham vọng trong sự nghiệp. Họ làm việc chu đáo, tỉ mỉ, từng bước leo lên nấc thang danh vọng một cách chắc chắn, không ai hay rào cản nào có thể “ngáng đường” họ. Chính sự nỗ lực, chịu khó và kiên trì không từ bỏ là yếu tố quyết định tới thành công của tuổi Sửu.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, những chú Trâu điềm đạm dễ dàng mang tới lòng tin, sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp, đối tác. Từ đó tạo ra các mối nhân duyên tốt đẹp, mang tới nhiều cơ hội chuyển vận cho chính họ.
 
2021 là năm mà tuổi Sửu có vận trình hanh thông, liên tiếp gặp may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong công việc, Ngọ lúc nào cũng siêng năng, chăm chỉ và chịu khó học hỏi. Con giáp này luôn cầu tiến, không ngừng tìm kiếm những cơ hội giúp bản thân đổi đời và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, Ngọ luôn ý thức được việc phải dựa vào chính sức mình. Những người tuổi này thường sống rất thực tế, công danh, sự nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu.

Chính bởi những nghị lực đó, tuổi Ngọ rất dễ thành công. Trong năm 2021 tới, Ngọ sẽ được sao tốt chiếu mệnh, có nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc sống cũng như công việc. Mọi thứ thuận buồm xuôi gió giúp cuộc sống của con giáp này thăng hoa hơn, có khả năng phát tài trở thành đại gia.

Trong năm 2021 tới, Ngọ sẽ được sao tốt chiếu mệnh, có nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Địa chi con giáp tuổi Tỵ là Tỵ Hỏa nên trong năm Tân Sửu tạo nên “Tỵ Sửu cộng hợp kim cục”, hơn nữa Tuế Can Tâm Kim chính là Chính Tài Tinh của người tuổi Tỵ nên tài vận của người tuổi Tỵ vô cùng vượng phát.

Trong năm 2021, người tuổi Tỵ không chỉ có cơ hội được tăng lương, tăng thưởng mà còn thu được lợi nhuận khổng lồ từ các khoản đầu tư và kinh doanh bên ngoài.

Nắm bắt cơ hội này người tuổi Tý có thể bỏ tiền đầu tư vào các dự án liên quan đến tài chính hoặc liên quan đến ngũ kim. Tuy áp lực lớn nhưng sẽ có được khoản thu nhập không nhỏ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm