Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Câu chuyện về chung một nhà giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Sara Lưu là thành quả của mối tình chú - cháu đẹp nhất nhì làng giải trí. Cả hai bén duyên khi cùng nhau tham gia một gameshow về âm nhạc, khi đó một người giám khảo, một người là thí sinh đã phải lòng nhau từ những ngày làm việc chung.

Trường Giang và Nhã Phương

Trường Giang chăm vợ đứng thứ 2 thì cả showbiz mấy ai đứng được thứ nhất, nam diễn viên trong công việc là một người vô cùng hoạt náo và hài hước. Nhưng mỗi khi nhắc về vợ con và gia đình anh lại bẽn lẽn chia sẻ như một con người hoàn toàn khác. Cả hai cùng nhau về một mái ấm năm 2018, và Trường Giang càng khiến người đời ngưỡng mộ với vai trò một người chồng ân cần, mẫu mực.

Đằng sau khoảnh khắc hào nhoáng trước công chúng, nam diễn viên vẫn thường dành cho vợ con nhưng sự quan tâm vô cùng giản dị và chân chất. Anh mười khó vẫn tự tay nấu cơm tối cho gia đình, chăm con khi vợ bận lịch chạy show hoặc gọi điện hỏi thăm vợ con mỗi khi một trong hai có lịch quay xa nhà.

Đăng Khôi - Thủy Anh

Vốn nổi tiếng là một trong những cặp gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt, vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh, luôn làm khán giả “phát hờn” vì những điều ngọt ngào giản dị mà cặp đôi dành cho nhau. Sau 11 năm chung sống, vợ chồng anh đã có với nhau hai nhóc tì vô cùng đáng yêu và tình cảm của họ thì vẫn mặn nồng như ngày đầu.

Công Vinh – Thủy Tiên

Cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên được người hâm mộ ưu ái ví von là "phiên bản Beck – Vic" của Việt Nam. Không ít lần khán giả đã phải thầm ghen tị với sự ngọt ngào mà anh dành cho bà xã và cô con gái Bánh Gạo. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Công Vinh luôn dành cho Thủy Tiên những sự quan tâm chu đáo. Anh tiết lộ qua gần 10 năm yêu đương và chung sống, anh cùng vợ chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay có bất kì cãi vã nào.

Cả hai đã có với nhau một bé gái với tên ở nhà gọi là Bánh Gạo. Dù rất ít khi khoe chuyện gia đình lên mạng xã hội, song qua những cử chỉ âu yếm họ dành cho nhau, mọi người không khỏi ghen tị với tình cảm của cặp đôi này.