Nước dừa tươi

Theo nhiều nghiên cứu, nước dừa có chứa cytokinin, giúp chống lại sự lão hóa của da. Đây không chỉ là đồ uống giải nhiệt mà còn hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả. Nước dừa tươi giúp làm mờ sẹo, dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa.

Bạn nên uống dừa tươi vào buổi sáng để cơ thể hấp thụ đủ các dưỡng chất cần thiết, giúp da thêm khỏe mạnh. Để trông trẻ trung hơn, bạn còn có thể uống nước dừa thường xuyên để giữ cho làn da được tươi tắn, khỏe mạnh và căng bóng. Uống nước dừa hàng ngày giúp tăng cường tuần hoàn máu từ đó làm cho da của bạn được hồng hào, rạng rỡ và loại bỏ các dấu hiệu của sự căng thẳng và mệt mỏi.

Ngoài ra, theo các chuyên da làm đẹp, không chỉ uống mà thường xuyên thoa nước dừa cùng với ít nước chanh lên da giúp tăng cường độ đàn hồi của da và ngăn không cho da bị chảy xệ.

Nước ép bưởi

Bưởi là một loại thực phẩm vô cùng lành mạnh, được đưa vào chế độ ăn uống dành cho người muốn giảm cân và làm đẹp, bởi vì bưởii giàu chất dinh dưỡng, ít calo. 

Với mỗi 100 gram bưởi thì chứa 2g chất xơ, 11g carbohydrate, 7g đường, giàu vitamin A, vitamin C, Vitamin B1, B5, kali, biotin, chất chống oxy hóa, naringenin và naringin, hytonutrients và sắt, magiê, canxi và phốt pho.

Bưởi có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cùng các chất chống oxy hóa khác giúp tiêu diệt các gốc tự do, làm se khít lỗ chân lông. Vitamin C cũng là thành phần không thể thiếu giúp tăng cường sản sinh collagen, mang lại sự săn chắc và mịn màng cho làn da.

Nước nha đam 

Nước ép nha đam chứa đầy các axit amin, vitamin và khoáng chất, giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, uống nước ép nha đam sẽ giúp làm dịu, làm mát và làm ẩm giúp da tươi sáng, đẹp hơn, ngoài ra còn giúp bạn giảm cân giữ dáng nữa.

Theo các chuyên gia làm đẹp, nha đam có khả năng giữ nước, cấp ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho ra rất tốt. Loại đồ uống này còn chứa nhiều dưỡng chất giúp kích thích sản sinh collagen trong da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, căng mịn.