Khoảng thời gian gần đây, Á hậu Thúy Vân vướng phải tin đồn mang thai con đầu lòng với ông xã doanh nhân. Nguyên nhân là vì cô liên tục để lộ dấu hiệu tăng cân và vòng 2 lớn bất thường trong những khoảnh khắc chia sẻ lên mạng xã hội. Trước những đồn đoán của khán giả, người đẹp chỉ giữ im lặng.

Á hậu Thúy Vân rất chăm diện đồ rộng giữa tin đồn mang thai - Ảnh: Internet

Mới đây, Thúy Vân bất ngờ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cùng mẹ chồng đi mua sắm lên trang Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái: “Hôm nay là một ngày đẹp trời được mẹ Hảo dẫn đi ăn, đi chơi, thương yêu chiều chuộng, Thúy Vân quả là cô con dâu may mắn”.

Qua đoạn clip được chia sẻ, nàng hậu diện váy đen bó sát để lộ vòng 2 nhô cao, gương mặt cũng mũm mĩm hơn trước. Nhiều người cho rằng, cô nàng đã bước vào những tháng giữa thai kỳ.

Phần bụng nhô cao thấy rõ của Thúy Vân - Ảnh cắt từ clip

Dưới bài đăng, cư dân mạng đồng loạt để lại lời chúc mừng dành cho Thúy Vân: “Chị Vân có baby rồi nè”, “Chúc mừng chị nha”, “Hai mẹ con đáng yêu quá, chúc mừng chị có tin vui”, “Nay tròn trịa lắm rồi nè chị ơi”…

Cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 25/7 - Ảnh: FB

Được biết, đám cưới của Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ sẽ được tổ chức vào ngày 25/7 tại một khách sạn 5 sao ở TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, cặp đôi quyết định hạn chế khách mời tham dự để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái. Người đẹp chia sẻ: “Tôi không muốn trong đám cưới mình không thể nhận ra người này, người kia là ai. Bố mẹ hai bên đều có tư tưởng thoáng, để con cái tự chốt danh sách khách mời”.