Để trở thành một tín đồ thời trang chất và đẹp thì trong tủ đồ của mọi chị em phụ nữ phải thỏa mãn loạt yếu tố như hợp mốt, mặc lên thoải mái, dễ chịu và đặc biệt phải tôn dáng, giúp che giấu đi những điểm yếu về mặt hình thể. Và, 4 kiểu quần dưới đây chính là những item "kỳ diệu" như thế.

Quần jeans cạp cao

Đây chính là kiểu quần hoàn hảo nhất giúp phái đẹp "kéo dài" đôi chân mà không cần chỉnh sửa gì nhiều. Hơn thế nữa, quần jeans cạp cao cũng là một item khá phổ biến và quen thuộc trong tủ đồ của chị em phụ nữ bất kể mùa nào trong năm.

Không chỉ có tính ứng dụng cao, kiểu quần này còn rất dễ phối đồ. Nếu muốn sở hữu phong cách năng động, khỏe khoắn thì phái đẹp có thể kết hợp với áo thun hoặc áo hai dây. Còn khi tới chốn công sở, các quý cô nên mặc với áo sơ mi có họa tiết đơn giản là phù hợp nhất.

Quần jeans cạp cao chính là kiểu quần hoàn hảo giúp phái đẹp "kéo dài" đôi chân mà không cần chỉnh sửa gì nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Quần ống loe

Với thiết kế cạp cao cùng độ dài gần chạm đất, quần ống loe dễ dàng giúp đôi chân của chị em "ăn gian" thêm cả chục centimet. Đặc biệt hơn là khi có sự trợ giúp đắc lực của những đôi giày cao gót.

Khi diện lên mình một item "vô địch" về khả năng "kéo chân" này, chị em phụ nữ nên nhớ sơ vin cho gọn gàng để tính năng tôn dáng được hiệu quả nhất. Và, dù các mỹ nhân Việt sở hữu chiều cao khiêm tốn như Chi Pu, Hòa Minzy thì đôi chân trông cũng sẽ dài "miên man bất tận" khi thêm vào tủ đồ chiếc quần ống loe kinh điển này.

Với thiết kế cạp cao cùng độ dài gần chạm đất, quần ống loe dễ dàng giúp đôi chân của chị em "ăn gian" thêm cả chục centimet - Ảnh minh họa: Internet
Đôi chân của Hoa hậu H'hen Niê trông "dài đến bất tận" với kiểu quần ống loe này - Ảnh minh họa: Internet

Quần vải dáng suông với chi tiết thắt eo

Về độ thoải mái và dễ chịu, rất khó để item nào có thể bì kịp quần vải dáng suông. Còn khi xét về độ sành điệu, hợp xu hướng thì đây chính là chiếc quần có mặt trong rất nhiều bức hình dạo phố của những cô nàng sành mặc.

Điều đáng nói ở đây là thiết kế suông rộng sẽ giúp bạn khéo léo che đi đôi chân không được nuột nà, thon thả của mình. Phần cạp cao cũng như độ dài "xém" mắt cá chân của kiểu quần này đóng vai trò "kéo chân" cực hiệu quả.

Ngoài ra, điểm sáng nhất của quần vải dáng suông chính là phần eo được nhấn nhá bởi các chi tiết như nơ buộc hay thắt lưng, vừa khiến set đồ thêm nổi bật lại đánh lừa thị giác để không ai nhận ra vòng bụng có phần đẫy đà của chị em phụ nữ.

Thiết kế suông rộng của quần vải sẽ giúp bạn khéo léo che đi đôi chân không được nuột nà, thon thả của mình - Ảnh minh họa: Internet

Quần âu ống đứng

Quần âu ống đứng vốn là một item "ruột" của các quý cô công sở. Kiểu quần này vừa thanh lịch lại luôn hợp mốt. Dù không giúp "kéo chân" dài triệt để bằng các mẫu quần trên nhưng quần âu ống đứng với chi tiết cạp cao cũng là trợ thủ vô cùng đắc lực giúp vóc dáng của phái đẹp thêm phần cao ráo, thanh lịch.

Quần âu ống đứng với chi tiết cạp cao cũng là một trợ thủ vô cùng đắc lực giúp vóc dáng của phái đẹp thêm phần cao ráo, thanh lịch - Ảnh minh họa: Internet

Tất nhiên, với kiểu quần này chị em nên sơ vin cho thật gọn gàng nếu muốn phát huy hiệu quả "hack" dáng. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật của quần âu ống đứng chính là phù hợp với mọi kiểu giày; từ giày cao gót đến giày đế bệt đều giúp đôi chân của các nàng trở nên dài và thon gọn đến bất ngờ.