Người ta nói rằng công sở chính là chốn "cuộc chiến thời trang ngầm" quả không sai. Nếu các chị em nắm bí kíp diện 15 set đồ bất chấp nắng mưa dưới đây, đảm bảo sẽ ghi điểm cao trong mắt đồng nghiệp đấy nhé!

Áo thun khoét cổ kết hợp với quần ống rộng lửng là một lựa chọn tuyệt vời. Set đồ này sẽ giúp chị em vừa tôn dáng, vừa lịch sự mà lại thoải mái hoạt động và quan trọng là nàng có thể diện set này cho dù trời nắng hay mưa đều hợp.  

Combo áo phông trắng + quần âu và blazer kết hợp với dép cao gót sáng màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em công sở. Đặc biệt là những cố nàng năng động, cá tính, trông bạn vừa toát lên thần thái sang chảnh, chuyên nghiệp. Nếu bạn là cô nàng bánh bèo thì hãy thử đổi style này để xem các đồng nghiệp có "trầm trồ" không nhé!

Nếu bạn muốn luôn trendy và trẻ trung thì cũng đừng bỏ qua set chấn váy+áo gam màu đen trắng "thần thánh" này nhé.  

Combo áo sơ mi trắng + váy xẻ tà + guốc cao vừa phải là sáng kiến cho cô nàng công sở, trông bạn vừa đơn giản nhưng lại cực hút mắt, sanh chảnh và lịch thiệp

Set áo sơ mi kẻ kết hợp quần ống rộng màu đen, thêm điểm nhấn là đôi guốc màu đỏ trông bạn trở nên trendy, lịch sự mà lại không kém phần sang chảnh đấy nhé! 

Set váy maxi+váy 2 dây cho cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ. Đừng quên chiếc áo khoác mỏng để trông bạn lịch sự chốn công sở hơn nhé! 
Set đồ áo phông trắng và chân váy màu be kết hợp với phụ kiện túi màu đỏ thật nổi bật phải không nào?
Hẳn đây là một set đồ có thể ăn gian chiều cao rất lợi hại. Bạn đừng quên điểm nhấn của set đồ này là một chiếc thắt lưng nhỏ để tôn dáng cho bạn nhé!

 Nếu bạn muốn mới lạ, hay ho thì đừng quên mix một chiếc áo thun màu cam cùng quần jean và một chiếc blazer màu sáng sẽ là lựa chọn hợp lý. Trông bạn thật sự lạ mắt và thu hút đấy!

Com bo quần trắng +áo đen có lẽ sẽ luôn thời thượng, mang lại cho bạn một dáng vẻ trẻ trung, năng động.
Dành cho cô nàng thích style Hàn Quốc với set áo sơ mi +quần jean trắng và khoác thêm phụ kiện hờ hững thì chắc chắn đồng nghiệp của bạn sẽ được phen trầm trồ đấy!

Set váy yếm suông dài hiện đại này cũng là một lựa chọn hay ho dành cho bạn. Bạn hãy thử diện nó đến văn phòng để thay đổi phong cách nhé! 

Một set đồ trông bạn vừa chỉn chu mà vẫn thoải mái với combo shorts + áo phông + blazer
Nếu bạn là cô nàng màu mè thì đừng bỏ lỡ chiếc váy màu vàng chưa bao giờ là lỗi mốt đâu nhé!

Set váy váy chữ A dài qua gối cùng áo dài tay như thế này thường không hợp với cô nàng chân ngắn. Nếu bạn có chiều cao 1,57 trở lên thì đừng bỏ qua set đồ tuyệt vời này nhé!