Tuổi Mùi

Tử vi học có nói, trong năm 2020, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều điều bất ngờ và những tháng cuối năm. Cụ thể, từ 15/8 âm trở đi, tuổi Mùi sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng. Từ sự nghiệp, công việc đến tài vận, mọi thứ đều có khởi sắc nhất định.

Người tuổi Mùi vốn thông minh, vì vậy khi gặp được cơ hội sẽ phát huy ưu điểm, nhờ vậy mà cuối năm thành công vang dội. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, hay nắm bắt thời cơ để kiếm tiền bạc tỷ.

từ 15/8 âm trở đi, tuổi Mùi sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu hầu hết đều thông minh, năng động, có năng lực và một trái tim mạnh mẽ. Trong cuộc sống, họ có kĩ năng tổ chức, sắp xếp hợp lý, đầu óc nhạy bén và luôn mang trong mình khát vọng làm giàu. Điều đáng trân trọng là người tuổi Dậu luôn lấy gia đình làm nền tảng, khi thực hiện bất cứ việc gì họ đều đặt gia đình ở một vị trí quan trọng.

Tử vi dự báo, kể từ giữa 15/8 âm, tuổi Dậu sẽ gặp vận may lớn, được Thần Tài chở che. Càng làm việc, Dậu càng kiếm được nhiều tiền của. Dù trước đó khó khăn bao nhiêu thì thời điểm này trở về cuối năm đều được gỡ bỏ. Nhìn chung, năm 2020 tuổi Dậu rất thuận lợi về sự nghiệp lẫn kinh doanh, có thể thực hiện mọi ước mong bấy lâu.

Tuổi Dậu có thể đổi đời trong phút chốc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 8 âm được đánh giá là thời điểm không thể tốt hơn để người tuổi Ngọ đạt được những bứt phá trong sự nghiệp và làm giàu cho bản thân, vì họ là một trong những con giáp có nhiều sao tốt chiếu mệnh nhất trong suốt cả 1 thời gian dài, trong đó có tháng 8 âm. 

Tuổi Ngọ chỉ có một nhược điểm, đó là nhanh mất hứng thú. Chỉ cần biết kiểm soát cảm xúc cá nhân, điều chỉnh cho phù hợp, tuổi Ngọ sẽ còn thành công hơn nữa. Tử vi học có nói, từ tháng 8 tới cuối năm, tuổi Ngọ đi đâu, làm gì cũng đều hanh thông, suôn sẻ, không phải lo chuyện tiền nong. 

Nếu biết nắm bắt cơ hội, thậm chí họ còn có thể đổi đời trong phút chốc.   

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo