Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp phải khó khăn ngay từ đầu tháng 9. Mọi thứ dường như không phát triển theo đúng kế hoạch mà bạn đã định sẵn, chính vì vậy mà bạn dễ cảm thấy bối rối, thậm chí là hoang mang.
 
Ảnh minh họa: Internet
Tuy nhiên, lúc này bạn không nên giữ những suy nghĩ tích cực mà cần bình tĩnh giải quyết vấn đề. Sau một khoảng thời gian ngắn để làm quen, chắc hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy ngỡ ngàng, bối rối nữa và bắt đầu sắp xếp lại cuộc sống một cách ổn thỏa hơn.

Tuổi Mão

Tử vi cuối tháng 9, công việc của người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn bởi những quy định của công ty bạn đều không làm tốt. Về vấn đề tài chính của người tuổi Mão không mấy khấm khá bạn rơi vào tình trạng chi nhiều hơn thu.

Trong thời gian này, tuổi Mão cần phải kiên nhẫn, bao dung và dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu để không gây ra mâu thuẫn. 

Ảnh minh họa: Internet

 Tuy nhiên, vận đen sẽ nhanh chóng qua đi, Mão sẽ có 3 tháng cuối năm tương đối dễ thở và thành thơi kiếm tiền tiêu Tết.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tiết kiệm cả tháng nhưng có thể mấy ngày cuối tháng này bỗng nhiên có việc cần đến rất nhiều tiền và bạn lại phải rút túi. Người ta gọi đó là không may  mắn về tiền bạc. Nếu thực sự có việc đó thì chẳng còn cách nào khác là phải tiết kiệm thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc đang khiến bạn vô cùng áp lực và mệt mỏi, đặc biệt là việc chạy đua ngày cuối năm với các đồng nghiệp. Cứ bình tĩnh làm, cố gắng chứng minh cho họ thấy năng lực thực sự của mình thì sẽ chẳng ai có thể gạt bạn ra được.

Tuy nhiên vận đen chỉ dừng lại ở tháng 9, sang tháng 10/2020 Tuất lại là một trong những con giáp kiếm tiền giỏi nhất đấy.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo