Chuyện tăng hay giảm cân vốn là đề tài chẳng còn mới lạ trong showbiz Việt. Thế nhưng, câu chuyện này của những người nổi tiếng lại luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng.

Có nhiều chị em phụ nữ dành cả tuổi thanh xuân để giảm cân thì cũng có những trường hợp phải tăng cân thì mới đạt đến đỉnh cao của nhan sắc như trường hợp điển hình của 5 mỹ nhân Vbiz dưới đây.

Cao Ngân

Xuất hiện tại đêm chung kết Vietnam's next top model 2017, Cao Ngân đã gây nên nhiều tranh cãi bởi vóc dáng khá gầy gò trên sân khấu. Vì vậy, cô nhận không ít lời bình luận tiêu cực, đặc biệt là chế giễu thân hình như “bộ xương khô di động” thiếu sức sống.

Những bức hình gây sóng gió trong một thời gian dài vì cơ thể quá gầy của Cao Ngân - Ảnh minh họa: Internet

Sau chương trình này, trải qua một thời gian Cao Ngân đã có những bước tiến ngoạn mục để lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng.

Tuy chưa thể nói là có thân hình tròn trịa nhưng nàng siêu mẫu sinh năm 1992 này đã rất nỗ lực so với bản thân mình trước đây. Kể từ khi tăng cân, Cao Ngân tự tin hơn trên sàn diễn và cả thời trang đời thường.

Sau đó, cô đã nỗ lực tăng cân và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet
Gương mặt tròn lên thấy rõ của cô gái sau những nỗ lực không ngừng để tăng cân - Ảnh minh họa: Internet

Minh Tú

Trước khi được biết đến với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng thì Minh Tú cũng từng là một cô gái có thân hình rất gầy guộc. Siêu mẫu Việt Nam 2013 từng chia sẻ hình ảnh của những cô nàng Âu Mỹ với làn da nâu, 3 vòng nở nang là điều khiến cô bị thu hút nhất.

Trước khi được biết đến với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng thì Minh Tú cũng từng là một cô gái có thân hình rất gầy guộc - Ảnh minh họa: Internet

Do đó, Minh Tú đã cố gắng luyện tập vô cùng nghiêm túc và vất vả. Vì thế, giờ đây không những cô đã sở hữu một vóc dáng siêu nóng bỏng, gợi cảm, tự tin với hình thể của mình mà người đẹp này còn gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp kể từ khi thay đổi hình ảnh của bản thân.

Nhờ tập luyện chăm chỉ, Minh Tú giờ có vòng 3 đáng ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Hoàng Thùy

Trước đây, khi là một siêu mẫu Hoàng Thùy có cơ thể rất ốm. Tuy nhiên, gương mặt xương, vóc dáng quá gầy còm khiến cho siêu mẫu sinh năm 1992 này không mấy hấp dẫn.

Hoàng Thùy thuở mới xuất hiện với cơ thể gầy còm - Ảnh minh họa: Internet

Để cải thiện hình ảnh bản thân, Hoàng Thùy thường xuyên tập gym đều đặn để tăng cân, tăng cơ. Sau một thời gian nỗ lực, người đẹp đã có những thay đổi bất ngờ, trở nên xinh đẹp đến mức đi thi cả hoa hậu. Bởi vậy mới nói, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm mình đẹp lên.

Sau rất nhiều nỗ lực hoàn thiện cơ thể, Hoàng Thùy đã có thể tự tin đi thi hoa hậu - Ảnh minh họa: Internet

H'Hen Niê

Trở thành gương mặt đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người hâm mộ. Bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp độc đáo, phá vỡ quy chuẩn Hoa hậu trước đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn có thân hình bốc lửa đầy mê hoặc.

Trải qua thời gian dài tích cực rèn luyện hình thể kết hợp với chế độ ăn uống, cân nặng của nàng Hậu 9X đã tăng từ 50 lên 58kg. Với cân nặng hiện tại, người đẹp Ê Đê cho biết cô sẽ làm cho cơ thể săn chắc và nóng bỏng hơn để có thể chinh chiến tại đấu trường Miss Universe năm nay -Ảnh minh họa: Internet

Ai cũng biết H'Hen Niê sở hữu một hình thể hoàn hảo. Tuy nhiên, trong nhiều sự kiện, mỹ nhân gốc Ê Đê lại từng nhiều lần để lộ thân hình cò hương thiếu hấp dẫn. Do đó, mới đây, H'Hen Niê chia sẻ cô đã tăng được 8kg để có thân hình hoàn hảo hơn khi chinh chiến tại Miss Universe 2018.

Hiện tại, số đo vòng ba của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là 97cm - con số khiến nhiều mỹ nhân Việt phải ao ước. Với số đo này, H'Hen Niê được dự đoán có thể dễ dàng soán ngôi vị trí siêu vòng ba của Angela Phương Trinh - Ảnh minh họa: Internet

Chi Pu

Thuở còn là một hot girl, Chi Pu luôn được biết đến với một vóc dáng nhỏ bé và xinh xắn. Thế nhưng, hoạt động trong showbiz khá lâu, công chúng nhận thấy dạo gần đây cố nàng diễn viên, ca sĩ sinh năm 1993 này đã có nhiều sự thay đổi ngoại hình.

Sau thời gian hoạt động showbiz, ngoài hình của Chi Pu đã thay đổi đáng kể - Ảnh minh họa: Internet
Cô luôn khẳng định nhờ tăng cân nên cơ thể mới trở nên "đầy đặn" đến như vậy - Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể, Chi Pu trở nên đầy đặn hơn sau khi tăng cân. Điều này cũng gây ra nhiều tin đồn cô "dao kéo" vòng 1. Nhưng Chi Pu khẳng định, cơ thể của cô cân đối hơn nhờ tăng cân chứ không hề phẫu thuật thẩm mỹ.