Khi con có những hành vi này không chỉ là chỉ số IQ cao mà có sức khỏe tốt, hãy xem con yêu của mình có không bố mẹ nhé.

Bé hay cười sau khi ngủ dậy

Hình ảnh này không những đáng yêu mà còn khiến cho bố mẹ cảm thấy thoải mái vào mỗi sáng sớm. Việc này cho thấy tâm trạng của bé rất tốt, sức đề kháng cao và đặc biệt là sự phát triển trí cảm xúc của bé vô cùng phi thường.

Nếu bạn có một đứa con thế này thì thật sự quá hạnh phúc vì chắc chắn sau này bé yêu nhà bạn luôn là ‘cậu ấm, cô chiêu’ đứng nhất nhì danh sách học sinh giỏi đấy nhé.

Bé hay cười sau khi ngủ dậy (Ảnh minh họa: Internet)

Khi thức dậy con sẽ bắt đầu quan sát khắp mọi nơi

Ít có đứa trẻ nào có được bản tính này, thông thường khi thức dậy các bé sẽ nằm tại chỗ và mè nheo đòi mẹ hoặc bố. Tuy nhiên, với những đứa trẻ không khóc nhè mà tự mình tìm cách giải trí thì đây chính là những em bé có khả năng thích ứng mạnh mẽ mà còn có sự phát triển trí não rất tốt.

Bé thích đùa nghịch với tay chân của mình

Trẻ mới tỉnh dậy mà thường thích đùa nghịch, cầm nắm ngón chân, ngón tay của chính mình cho thấy khả năng hoạt động linh hoạt, lanh lẹ của bé. Một đứa trẻ như vậy trong tương lai nhất định sẽ thông minh hơn người. Tuy nhiên, cha mẹ cần biết nắm bắt để giáo dục và cung cấp 1 chế độ dinh dưỡng giúp trẻ nuôi dưỡng và phát huy được trí thông minh.