Nếu hỏi rằng, đàn ông thích gì nhất ở người phụ nữ thì tất nhiên, nhan sắc luôn là thứ lợi hại nhất để phụ nữ chinh phục đàn ông, và cũng là thứ "vũ khí" dễ khiến đàn ông "lung lay" nhất bởi người ta thường bảo "đàn ông yêu bằng mắt". Nhưng trên tất cả, phụ nữ chỉ cần một mùi hương quyến rũ hay luôn thể hiện mình là một cô nàng thông minh, hài hước và có suy nghĩ tích cực... thôi cũng đủ khiến cho cánh đàn ông “chết đứ đừ” rồi.

Hãy là một người luôn luôn biết lắng nghe

Hầu hết cánh đàn ông cần một người phụ nữ sẵn sàng lắng nghe những tâm sự thường ngày của họ. Đàn ông cũng gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống và họ cũng cần giải tỏa. Phần lớn cánh đàn ông tìm đến bàn nhậu, uống với bạn bè cho quên sầu rồi về nhà tự tìm cách giải quyết. Nhưng nếu chàng tìm đến bạn và chia sẻ thì có nghĩa là bạn phải là người quan trọng với họ lắm đấy. Ngoài ra, lắng nghe cũng là một cách thể hiện bạn là một người phụ nữ rất quan tâm đến chàng. Thế nên, đôi khi, chỉ cần bạn ngồi đấy, im lặng và lắng nghe thôi, cũng đủ khiến đàn ông cảm kích lắm rồi.

Biết cách thể hiện mình như mẹ của chàng

Tất nhiên, mẹ chính là gắn bó và chăm sóc họ từ nhỏ đến lớn, thế nên không có gì ngạc nhiên khi mẹ cũng là người đàn ông luôn ngưỡng mộ và yêu thương nhất trên đời. Thế nên nên khi gặp một người phụ nữ có nhiều điểm tương đồng với người mẹ, đàn ông sẽ cảm thấy gần gũi và nghĩ rằng, cô ấy cũng sẽ là một người mẹ tuyệt vời trong tương lai cho những đứa con.

Nhưng điều này cũng không có nghĩa là bạn phải cố thay đổi hình ảnh của mình hay bắt chước y hệt như mẹ anh ấy để lấy lòng chàng nhé. Nếu chẳng có điểm gì giống mẹ anh ấy, bạn vẫn có thể bù vào bằng cách hòa đồng, thân thiện hơn hoặc có thể học nấu những món ăn mẹ hay nấu cho chàng ăn mỗi ngày.

Luôn biết cách cư xử thật tự nhiên

Đàn ông thường được dạy dỗ từ nhỏ là phải cứng rắn, mạnh mẽ và không được khóc, không được tỏ ra yếu đuối. Bởi vậy, họ thích nhìn người phụ nữ được thỏa thích thể hiện bản thân. Thế nhưng, cái gì quá đà cũng sẽ làm cho đàn ông mệt mỏi, có khi còn sợ hãi. Đàn ông yêu bạn khi bạn là chính mình thôi!

Ngoài ra, thấu hiểu sâu sắc về đàn ông cũng là một trong những điều phái mạnh mong đợi nhất ở một người phụ nữ. Họ muốn người phụ nữ mà họ gửi gắm trái tim biết được nhu cầu, sở thích, thói quen, mong muốn... của họ. Đàn ông không cần một người phụ nữ yêu mình quá nhiều, đổi lại, họ muốn được yêu ít thôi nhưng hiểu thật thấu đáo con người họ.

Thông minh, hài hước, suy nghĩ tích cực

Đàn ông dễ thu hút bởi một người phụ nữ đẹp, nhưng một cô gái thông minh, hài hước hay “có duyên” lại có nhiều cơ hội chiếm trọn trái tim chàng hơn. Phụ nữ luôn suy nghĩ tích cực sẽ luôn hạnh phúc và niềm vui lan tỏa sang những người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh họ. Đôi khi, chẳng cần phải pha trò gì, chỉ cần bạn cười, họ cũng sẽ cười theo bạn và mọi căng thẳng cũng sẽ tan biến.

Không phải cứ phụ nữ là mềm mỏng, liễu yếu đào tơ. Một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn biết cách cân bằng tâm trạng khiến đàn ông “dễ thở” hơn một cô nàng suốt ngày uỷ mị, than thở và nhìn đời đầy những bi quan. 

Mùi hương quyến rũ

Điều này mới nghe có vẻ buồn cười nhưng đó là sự thật. Đàn ông không giỏi phân biệt nước hoa nhãn hiệu nào nhưng đừng nghĩ là họ vô tâm không để ý rằng bạn đã thay đổi loại nước hoa khác. Họ sẽ chỉ lên tiếng khi nào họ không chịu nổi mùi loại nước hoa bạn mới dùng, có thể là quá nồng hoặc chàng bị dị ứng với một loại tinh chất nào đó. Đàn ông có thể bị quyến rũ và yêu ngay từ lần gặp đầu tiên bởi mùi hương thoang thoảng của một cô gái tình cờ lướt ngang qua họ. Họ còn có thể hít hà da thịt của người yêu mình mãi mà không chán và nhớ đến khoảnh khắc ấn tượng đầu tiên ấy.

Phụ nữ cho dù bận rộn đến cỡ nào đi nữa thì cũng nên chú ý giữ cho cơ thể mình sạch sẽ, thơm tho và chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp, chú ý cả cách sử dụng để mùi hương giữ được lâu nữa nhé. Không những để cho bản thân tự tin hơn mà mùi hương còn khiến cho cánh đàn ông  luôn mê đắm đấy.

Tin liên quan