Bồ chủ động mời gọi - vợ thì không

Bây giờ là thời hiện đại rồi, vợ hoàn toàn có thể chủ động với chồng nếu muốn quan hệ tình dục. Đàn ông là người làm chủ cuộc yêu nhưng đôi khi phụ nữ cũng nên gợi ý, chủ động khi chồng không ngờ tới.

Nhưng với cô bồ lại cực kì chủ động trong chuyện này. Trong khi các bà vợ chờ chồng gợi ý thì các cô bồ lại sẵn sàng gửi ảnh nude hay một đoạn clip nóng để kích thích người tình đến với mình.

Nhiều đàn ông nghĩ rằng họ cứ phải chủ động trong chuyện chăn gối, lâu dần họ có cảm giác chán vì không có một sự mới mẻ nào cả. Chính vì vậy họ ra ngoài "tòm tem" để tìm kiếm sự thiếu hụt này ở vợ.

Bồ không giả vờ lên đỉnh

Điều đàn ông sợ nhất khi quan hệ chính là việc người phụ nữ của mình đang… diễn kịch. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang hạnh phúc.

Vợ thường giả vờ lên đỉnh khi yêu (Ảnh minh họa: Internet)

Với đàn ông, chuyện không thể làm người mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là một điều rất tồi tệ. Họ khao khát mang lại hạnh phúc cho cô ấy bằng cách này. Do đó, thứ mà họ mong đợi là nếu như có sự hòa hợp, người phụ nữ sẽ thủ thỉ tâm sự và để cả hai cũng nỗ lực, thay đổi cho tới khi đạt được mục đích. Họ sợ cảm giác bị lừa phỉnh vờ như đã thăng hoa của phụ nữ bởi vì họ thấy đó là lòng thương hại.

Vợ chẳng bao giờ buông lời khen

Lời khen ngợi tất nhiên ai cũng muốn nghe. Nếu như phụ nữ luôn muốn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực nhưng lại e ngại trong “chuyện đó” thì đàn ông ngược lại. Họ thực sự muốn được người phụ nữ của mình coi trọng và ghi nhận sự “vượt trội” của mình trong chuyện chăn gối.

Đàn ông luôn cho rằng khả năng làm “chuyện ấy” một phần nào đó chứng tỏ sức mạnh của mình. Do đó, họ rất cần sự động viên, tán thưởng từ nửa kia sau mỗi lần gần gũi để có thêm tự tin vào bản thân mình.