Nguyên văn câu nói "Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated, nên là mình cứ enjoy cái moment này" - viral mà tuần vừa qua, lượn Facebook hay Instagram gì bạn đều thấy đập vào mắt mình thực chất cũng là "con đẻ" của một nhân vật hot hit như thế.

Vì vậy, cả câu nói của Chi Pu hiểu đơn giản là: "Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng mọi người cứ thích phức tạp hóa lên, nên là mình cứ tận hưởng khoảnh khắc này." Mới qua Mỹ được đâu độ nửa tháng nhưng không rõ có phải vì ở bển cần giao tiếp bằng tiếng Anh nhiều hơn bình thường không mà Chi Pu nhà ta đã nhanh chóng hòa nhập văn hóa ngoại ngữ mới này.

Mỗi câu cô nàng nói ra hiện tại rõ ràng đều là tiếng Việt nhưng kiểu gì ở giữa câu cũng sẽ phải chêm thêm một vài từ tiếng Anh.

Tuy nhiên, ai dị ứng với "nửa tây nửa ta" cũng khó chịu ít nhiều. Bạn có thể bắt gặp câu nói này ở khắp mọi nơi từ trên status đến dưới comment, từ MXH này qua MXH khác.

Bỏ qua các ý kiến khác, câu nói của Chi Pu vẫn hot và được bàn luận nhiều như chính chủ nhân của nó. Bạn có thể bắt gặp câu nói này ở khắp mọi nơi từ trên status đến dưới comment, từ MXH này qua MXH khác. Chưa dừng lại ở đó, tuy "nửa Tây nửa ta" nhưng tính ra câu nói của Chi Pu lại khá ý nghĩa. Bởi vậy nên nó có thể được áp dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau: bình luận bóng đá, làm nhạc nền video, post tuyển dụng...

 

Trên mặt trận TikTok, câu nói này tiếp tục tạo bão khi được các TikToker thi nhau mượn để lồng tiếng. Tính sương sương tới giờ mới có độ 600 video thôi nhưng dự đoán là thêm đôi ba ngày nữa, con số sẽ còn tăng lên gấp bội.

Có vẻ như đây là một chiếc trend không hề "complicated" nên netizen "enjoy" nó là điều dễ hiểu ấy mà!