Trong đợt quảng bá ca khúc Call my name, visual của GOT7 - Mark - nổi bật hơn cả khi diện outfit đồng phục kiểu hoàng gia với các thành viên nhờ làn da trắng, vóc dáng dong dỏng.

Diện mạo của Suho (EXO) được so sánh với hoàng tử thời xưa. Khi Suho diện quân phục trên sân khấu 31st Golden Disk Awards (2017), nét vương giả của nam idol càng hiện rõ.

Cùng với anh cả Suho, em út Se Hun cùng nhóm được cho là hai thành viên có ngoại hình quý tộc nhất. Khác với nét ấm áp của Suho, khi diện trang phục kiểu quý tộc Se Hun càng lộ ra nét lạnh lùng.

Nụ cười trong trẻo của Joshua (Seventeen) tại concert Ideal cut (2018) rất hợp với bộ trang phục trắng được tạo điểm nhấn ở cầu vai và quai tết vàng.

Won Woo (Seventeen) có ánh mắt cương nghị, tỏa ra khí chất mạnh mẽ, anh tuấn trong bộ âu phục đỏ, nhấn nhá ở lớp ren họa tiết vàng.

Outfit quân phục, khuôn mặt điển trai và kiểu để tay trên ngực trái của Seong Hwan (ATEEZ) gợi nhớ đến trào lưu "công chúa điện hạ" trên Tiktok.

Khi khoác lên mình bộ trang phục lấy cảm hứng từ thời trang hoàng gia, cộng thêm tạo hình sắc nét, Choi San (ATEEZ) không khác gì một hoàng tử lạnh lùng.

Jae Hyun (NCT) nổi tiếng với ngoại hình như hoàng tử nên bộ trang phục kiểu nghi lễ quân đội có dây đai trên vai, đính cúc màu vàng càng tăng thêm nét quyền uy của anh chàng.

V (BTS) hóa hoàng tử khi mặc chiếc áo lụa trắng, cổ bèo - loại áo phổ biến vào thế kỷ 18 - kết hợp áo khoác ngoài được thêu họa tiết hoa lá nhỏ màu trắng, lấp lánh bắt mắt.