Cuộc sống độc lập

Bản thân đàn ông vốn là những người thích cảm giác che chở cho người khác. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy. Có những lúc họ cảm thấy nhàm chán khi cứ phải chạy theo nuông chiều một cô gái. Đúng lúc đó đàn bà từng trải lại biết cách sống độc lập, không cần dựa dẫm vào bất kì ai. Điều đó khiến đàn bà độc lập hấp dẫn hơn các cô gái mới lớn trong mắt đàn ông.

Đàn bà từng trải hiểu rõ lúc nào cần chi phối và lúc nào nên mềm mỏng. Người đàn ông nhìn thấy rõ điều này và bản thân họ cảm thấy rất bị kích thích, thậm chí chút ngưỡng mộ cũng như thoải mái trước một người đàn bà từng trải.

Đàn ông thích người phụ nữ có cuộc sống độc lập (Ảnh minh họa: Internet)

Biết sống và nghĩ cho người khác

Người phụ nữ không bao giờ khiến người khác phải bối rối vừa là người biết quan sát và nghĩ cho người khác vừa là người chủ động, sắc bén trong suy nghĩ. Với mẫu phụ nữ này, đàn ông nhận thấy cô ấy luôn cố gắng không để sự lúng túng chi phối bất kể tình huống giao tiếp nào. Cô ấy cũng sẽ tránh không bao giờ để tâm trạng ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện với người xung quanh. Sự tỉnh táo, sắc sảo chính là điểm mà các chàng trai thấy hấp dẫn ở phụ nữ.

Biết cách chiều chuộng đàn ông

Một người đàn bà từng trải đủ thông minh, quyến rũ và tinh tế để biết đàn ông muốn gì, cần gì khi ở bên mình hay khi trên giường. Thêm vào đó sự thẳng thắn và sẵn sàng đáp ứng đối phương của đàn bà từng trải trong chuyện gối chăn sẽ giúp cả hai cởi mở và dễ dàng chia sẻ với nhau về những điều thầm kín giúp “cuộc yêu” thăng hoa hơn.