Cường Đô La và Đàm Thu Trang dường như đã gần hoàn tất việc chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Hiện tại, cặp đôi đang chuyên tâm vào việc kinh doanh riêng và Đàm Thu Trang cũng tham gia với cương vị mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ bức ảnh cực kì xinh đẹp với dòng caption: “Step by step” (Tạm dịch: Từng bước một).

Bức ảnh cực xinh đẹp mà Đàm Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân của mình. - Ảnh: FBNV.

Ngoài rất nhiều những bình luận cho rằng cô đã rất ra dáng nữ doanh nhân rồi, thì bình luận của hôn phu Cường Đô La mới là thứ khiến mọi người chú ý. Anh chàng vui vẻ nịnh vợ: “Vợ yêu của chồng xinh quá”.

Dòng bình luận gây "bão" của Cường Đô La khiến nhiều bạn bè không thể bỏ qua mà ngay lập tức... châm chọc anh chàng. - Ảnh: FBNV.

Bên dưới bình luận tưởng chừng rất ngọt ngào, chính bản thân Đàm Thu Trang cũng ngạc nhiên vì tưởng chồng tương lai của mình bị… hack Facebook. Rất nhiều bạn bè cũng hùa theo đùa vui, cho rằng cách nịnh vợ của doanh nhân Quốc Cường khá… lộ liễu, thậm chí nghi ngờ anh chàng bị “ép” phải viết như thế.

Quốc Cường và Đàm Thu Trang đang trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của tình yêu. - Ảnh: FBNV.

Tuy vậy, một lần nữa Cường Đô La khẳng định với bạn bè rằng “có vợ là có tất cả”. Có lẽ, dù biết là đang được nịnh nhưng Đàm Thu Trang cũng rất hạnh phúc vì có người chồng tâm lý.

Hiện tại, cả hai được cho là đã dần chuẩn bị xong cho lễ cưới của mình trong năm 2019 này. - Ảnh: FBNV.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức công khai mối quan hệ của mình vào năm 2017. Trải qua một thời gian ở bên nhau, cặp đôi dự định chính thức về một nhà trong năm 2019, và người hâm mộ của cả hai cũng đang đếm ngược từng ngày để chứng kiến khoảnh khắc Trang – Cường chính thức là vợ chồng hợp pháp.