Hay tán tỉnh

Người chồng lăng nhăng thường trêu đùa, tán tỉnh người xung quanh, ngay cả khi bạn đang ở cùng họ. Họ tìm thấy cảm giác thú vị của việc tán tỉnh và họ cảm nhận được sự mời mọc trong đó. Việc này ngầm xác nhận và thôi thúc dục vọng của họ đi lừa dối.

Đàn ông ưa nhìn và mồm mép

Người đàn ông ưa nhìn và ăn nói khéo léo luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kiểu đàn ông này luôn có sức hút đối với phụ nữ. Ngoài ra, người đàn ông ưa nhìn, mồm mép và khôn ngoan thuộc kiểu người dễ ngoại tình còn bởi vì họ luôn biết cách che giấu điều ấy nữa đấy nhé.

Người đàn ông mồm mép thường hay ngoại tình (Ảnh minh họa: Internet)

Đàn ông có nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có nốt ruồi ở lòng trắng mắt là những người có vận số đào hoa cực mạnh, đi đâu cũng dễ thu hút ánh nhìn của chị em phụ nữ. Ở họ toát lên sự cuốn hút, hấp dẫn. Chính vì vậy, những người này thường có khả năng ngoại tình rất cao.

Người quá chăm chút cho bản thân

Hầu hết những người có ý định ngoại tình thường có xu hướng chăm chút cho bản thân nhiều hơn là quan tâm đến người khác. Nếu nửa kia của bạn thiếu sự đồng cảm với bạn thì khả năng cao là anh ấy đang muốn thu hút sự chú ý, ngưỡng mộ từ người mới.