Cuộc tình ba năm đầy sóng gió của Nhã Phương - Trường Giang vừa kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ hôm 25/9. Ai ai cũng vui mừng cho đôi trẻ vì sau nhiều đau khổ họ cũng có được hạnh phúc thật sự.

Dù vậy, khi nhìn lại khoảng thời gian ồn ào trước đám cưới cổ tích không ít fan của Nhã Phương vẫn còn hoang mang. Nhiều người cho rằng, bà xã Trường Giang có bầu vào thời điểm mới kết thúc scandal là một điều hết sức may mắn. Nhờ lý do này, nữ diễn viên đã quyết định bỏ qua tất cả mọi lỗi lầm và đồng ý theo “Mười Khó” về dinh.

Sau đám cưới ít ngày, Nhã Phương đã thoải mái diện đồ bầu - Ảnh: Internet

Tin đồn Nhã Phương mang thai ba tháng bị tung ra đúng thời điểm cặp đôi thông báo kết hôn. Tuy nhiên, từ đó đến nay hai nghệ sĩ vẫn không hé lộ bất cứ thông tin nào. Trong đám cưới vừa qua, Nhã Phương cũng để lộ vòng 2 lớn bất thường khi diện áo dài nhưng không chia sẻ gì thêm. Hiện tại, đôi vợ chồng son vẫn đang có chuyến trăng mật đầy ngọt ngào ở Phú Quốc.

Có vẻ như, sau khi kết hôn Nhã Phương đã thoải mái diện đồ bầu. Mới đây, cư dân mạng cũng đã chộp được khoảnh khắc vòng 2 của nữ diễn viên khá lớn trong mẫu áo sơ mi rộng thùng thình. Có lẽ, Nhã Phương và Trường Giang sẽ nhanh chóng đón con đầu lòng ít tháng tới.

Nhìn vòng bụng, cư dân mạng đoán Nhã Phương đang ở tháng thứ 6 hoặc 7 của thai kỳ
Hình ảnh Trường Giang trong chuyến du lịch ở Phú Quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Internet