Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cũng là con giáp phát tài nhất những tháng cuối năm 2020, dù bình thường bản mệnh tỏ ra khá trầm lặng, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không nuôi tham vọng.

Nếu như khoảng thời gian trước đó, nhiều biến cố bất ngờ xảy ra khiến bạn chưa thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch của mình thì từ giờ đến Trung thu chính là một thời điểm vô cùng thích hợp đấy.

Đặc biệt, người làm đầu tư kinh doanh với khả năng đánh giá, quan sát tinh tế có thể mở ra một phương hướng làm giàu mới, nhờ vậy mà tiền bạc vào túi bạn ào ạt. Chắc chắn bạn sẽ khiến cho những kẻ đứng ngoài phải ghen tị lắm đấy.

Với những ai đã cố gắng không ngừng trong các công việc tay trái, bạn cũng sẽ nhận được một khoản tiền lương hậu hĩnh và xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo dõi tử vi của 12 con giáp, tuổi Tuất cũng là con giáp phát tài cuối tuần này khi mà cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bản mệnh đều gia tăng nhanh chóng. 

Bản mệnh có thể thoải mái mà sắm đủ thứ mình đã “tia” từ lâu nhé, cuối năm 2020 thì thu nhập chủ yếu đến từ công việc kinh doanh online, đây là phần thưởng mà suốt khoảng thời gian qua bạn đã cố gắng hết sức.

Thời gian này, nhiều vấn đề tiền bạc của con giáp này đã được giải quyết ổn thỏa giúp bạn có thêm năng lượng. Thậm chí, có người may mắn hơn còn có thể bốc thăm trúng thưởng hoặc nhận được tiền trả nợ từ ai đó đã vay từ lâu. 
 
Nhân lúc tài chính đang ổn định, bản mệnh nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng khoản tiền bạc dư dôi, có thể tiết kiệm một phần để phòng khi ốm đau bệnh tật, cũng có thể đầu tư thêm vào các lĩnh vực mới để tiền bạc không ngừng sinh sôi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần bán hàng đủ lâu để biết rằng chăm sóc khách hàng lạ còn quan trọng hơn cả bán cho bạn bè, người thân. Những người bạn có thể ủng hộ để mua cho bạn vài lần nhưng việc thuyết phục một người khác từ khách lạ trở thành khách quen là một cảm giác chiến thắng khó có thể diễn tả được.
 
Có thể nói, những người quen sẽ giúp họ có thể duy trì công việc kinh doanh trong thời gian đầu nhưng cả quen lẫn lạ sẽ giúp bạn duy trì, tồn tại với thời gian. Vì thế con giáp tuổi Dần đặc biệt quan tâm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình từ trước khi mua tới sau khi mua.

Khách hàng cứ thế mà tăng lên dần dần theo thời gian, nhờ đó mà họ đang được hái thành quả của mình khi những tháng cuối năm 2020, rất nhiều người tin tưởng và quay lại mua hàng của họ với số lượng lớn. Có thể thấy, đơn hàng chốt liên tục khiến nhiều người làm không xuể và phải thuê thêm người hỗ trợ.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.