Cuộc hôn nhân của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đến thời điểm hiện tại có lẽ đã hoàn toàn kết thúc. Mặc dù cả hai không lên tiếng khẳng định về việc ly hôn, nhưng họ không còn xuất hiện cạnh nhau hay không đeo nhẫn cưới đã là bằng chứng rõ nhất không thể bàn cãi.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin tiết lộ Giả Nãi Lượng đã có người mới nên việc tái hợp với Lý Tiểu Lộ là hoàn toàn không thể. Song, nhiều khán giả cũng ủng hộ Giả Nãi Lượng không nên quay lại, khi Lý Tiểu Lộ tự phá vỡ hạnh phúc của mình vì ngoại tình với đàn em PGone hồi cuối năm 2017.

Vụ ngoại tình chấn động của PGone và Lý Tiểu Lộ - Ảnh: Internet

Sau hơn một năm xảy ra scandal với bao sóng gió, thời điểm hiện tại cả Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã trở về với cuộc sống bình thường. Lý Tiểu Lộ đã lấy lại phong độ sau thời gian dài tránh mặt truyền thông. Cô thường xuyên cùng với con gái Điềm Hinh đi du lịch nước ngoài, và dành nhiều thời gian để đưa cô bé đi chơi cũng như cùng đi công tác với mình. Nếu để ý kỹ nhiều người sẽ nhận ra nhan sắc của Lý Tiểu Lộ trong thời gian gần đây cũng “lên hương” rõ ràng khi nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Đặc biệt, Lý Tiểu Lộ sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới với một bộ phim về chủ đề luật pháp. Trong phim, Lý Tiểu Lộ sẽ vào vai cô luật sư trẻ Diêu Diêu tài giỏi, xinh đẹp và luôn bảo vệ công lý cũng như lẽ phải. Thông tin này đã được chính Lý Tiểu Lộ xác nhận nên khán giả sẽ sớm được gặp lại cô.

Lý Tiểu Lộ ngày càng trẻ trung và xinh đẹp - Ảnh: Internet
Cô dành nhiều thời gian hơn cho con gái - Ảnh: Internet
Lý Tiểu Lộ xác nhận tham gia phim mới - Ảnh: Internet

Về phần Giả Nãi Lượng người phải chịu nhiều tổn thương hơn cả trong cuộc hôn nhân này cũng đã lấy lại cân bằng. Thi thoảng người ta vẫn bắt gặp Giả Nãi Lượng đến thăm và đưa con gái Điềm Hinh ra ngoài chơi, song, tuyệt đối không có sự xuất hiện của Lý Tiểu Lộ đi cùng.

Ngoài ra, anh cũng đã trở lại hoạt động trong showbiz và thay đổi diện mạo sang phong cách bụi bặm, phong trần hơn nhiều. Giả Nãi Lượng cắt tóc đầu đinh và chọn những trang phục quần áo đa dạng, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, khán giả vẫn xót xa vì cảm nhận được anh không còn vui vẻ như thời gian trước.

Giả Nãi Lượng ngày càng phong trần - Ảnh: Internet
Và đã trở lại với sự nghiệp diễn xuất - Ảnh: Internet

Hồi tháng 4 vừa qua, Giả Nãi Lượng bị bắt gặp đi cùng tình cũ của Đặng Luân là Kim Thần, nhiều nghi vấn đặt ra nam diễn viên đã tìm thấy hạnh phúc mới và quên đi Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên, phía Giả Nãi Lượng lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè nên khiến cho người hâm mộ đã được phen “mừng hụt”.

Giả Nãi Lượng bị bắt gặp đi cùng Kim Thần - Ảnh: Internet

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cả Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã bình tâm trở lại, mặc dù hai người không còn sống chung nhưng vì cô con gái nên vẫn giữ mối quan hệ hoà thuận.