Vào lúc nửa đêm (theo giờ Hàn Quốc) ngày 5 tháng 4, nhóm nhạc nữ tân binh sắp ra mắt LE SSERAFIM bắt đầu tiết lộ các thành viên của nhóm và công bố nội dung teaser cá nhân của thành viên tiếp theo sau Miyawaki Sakura - Kim Garam.

Vào ngày hôm nay, HYBE và Source Music đã phát hành đoạn teaser và ảnh teaser cho thành viên thứ hai được tiết lộ. Trong teaser phim, Kim Garam toát lên vẻ đẹp hoàn hảo, gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng.

Nhiều cư dân mạng đang rất hào hứng với nhóm nhạc nữ mới chuẩn bị ra mắt nhưng cũng khen ngợi ngoại hình của thành viên được tiết lộ vào ngày này.

Cư dân mạng bình luận: "Cô ấy xinh quá", "Cô ấy xinh hơn trong video", "Cô ấy trông cao quá, không biết cô ấy cao bao nhiêu nhỉ?", "Cô ấy có khuôn mặt của một diễn viên", "Tôi muốn nhìn thấy cô ấy trên sân khấu thật nhanh", "" Cô ấy trông giống như Son Na-Eun "," Cô ấy tuyệt đẹp "," Cô ấy trông ngây thơ như một đứa trẻ "," Cô ấy trông đẹp hơn rất nhiều trong video "," Tôi thực sự thích khuôn mặt của cô ấy "và" Tôi rất tò mò về kỹ năng biểu diễn của cô ấy!"

Theo Allkpop