Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này vào những tháng trước đây không có sự phát triển rõ ràng nào trong cuộc sống, thậm chí còn phát sinh mâu thuẫn trong công việc, làm ảnh hưởng đến thu nhập. Thời gian tới, do vận quý nhân hưng phát, cao nhân dẫn đường chỉ lối, người tuổi Hợi có thể thay đổi cục diện, thu về không ít thành công và nhanh chóng trở nên giàu có.

Do có Thần Tài soi sáng nên sau 30 tuổi vận thế khởi sắc, công việc trở nên ổn định. Các khoản thu nhập của con giáp này cũng vì thế mà tăng cao, con giáp này không còn phải lo lắng vì cơm áo gạo tiền nữa.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dần  thông minh, cơ trí, cho dù ở bất cứ lĩnh vực cũng có thể vươn lên vị trí đứng đầu và có được thành công khiến người khác phải ngưỡng mộ. Năm 2022 người tuổi Dần bước vào cục diện Thái Tuế tương hợp, có được sự hỗ trợ của Thái Tuế, vận thế củacon giáp này tương đối hanh thông nhưng do thời gian trước đây gặp phải hạn tiểu nhân nặng nề nên công việc gặp không ít trở ngại.

Vào năm 30 tuổi, do có cát tinh nhập mệnh, áp chế được hạn tiểu nhân nên rất nhiều mặt trong cuộc sống có sự cải thiện đáng kể. Con giáp này có thể nhanh chóng chuyển bại thành thắng, gặp hung hóa cát, làm việc gì cũng suôn sẻ và nhận được tin vui về việc tăng chức tăng lương.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão tính tình hiền lành, lương thiện, không bon chen với đời, không thích nói xấu người khác nên trong bất cứ mối quan hệ nào, người này cũng được nể trọng yêu thương. Tuổi Mão là người chăm chỉ, kiên trì, hết lòng vì công việc, nhiệm vụ nào được giao cũng cố gắng hoàn thành thật tốt. Đó là lý do họ luôn có quý nhân trong cuộc sống của mình, lúc khó có người tương trợ.

Khả năng sau tuổi 30 con giáp này dễ được nâng đỡ, nhấc bổng lên một vị trí cao trong công ty vì có được niềm tin và sự tín nhiệm. Chỉ cần cố gắng học hỏi thì nhiệm vụ nào bạn cũng hoàn thành tốt, tiền bạc lại về đầy túi, thăng chức ầm ầm sau tuổi 35.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.