Chiều cao của phái yếu nói lên điều gì?

1. Phụ nữ cao

Những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man thường vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, điều này lại có thể gây cản trở quá trình "yêu" của nàng. Đôi chân quá dài có thể khiến nàng khó kiểm soát được chúng theo ý muốn của bản thân.

Đôi chân dài quyến rũ không phải là minh chứng cho việc nàng giỏi 'chuyện yêu' - Ảnh: Internet

2. Phụ nữ lùn

Nếu bạn cho rằng những cô nàng thấp bé không giỏi trong "chuyện ấy" thì lầm rồi nhé! Bởi vì phụ nữ lùn có thể dễ dàng thích nghi với các tư thế chàng mong muốn nhờ cơ thể linh hoạt hơn. Chính vì thế mà khả năng chăn gối của họ có lợi thế hơn so với phụ nữ cao.

Vòng 1 của phụ nữ

1. Phụ nữ ngực nhỏ

Phụ nữ ngực "khủng" thường hấp dẫn đàn ông hơn, tuy nhiên, đừng chê bai phụ nữ ngực nhỏ vì những cô nàng ngực nhỏ thường cảm nhận được "chuyện yêu" nhanh hơn. Cơ thể cũng nhạy cảm hơn khiến màn dạo đầu trở nên hưng phấn. 

Phụ nữ ngực nhỏ có cơ thể nhạy cảm khi được gần gũi - Ảnh: Internet

2. Phụ nữ ngực to

Theo nghiên cứu, phụ nữ ngực to thông minh hơn những phụ nữ có khuôn ngực nhỏ. Nhưng điều này lại khiến họ cảm nhận ít sự thăng hoa hơn trong màn dạo đầu vì chưa chạm tới các dây thần kinh kích thích. Sự nhạy cảm và thông minh của họ có thể khiến đối phương tự ti và khiến "cuộc yêu" khó thăng hoa.

Cân nặng của phụ nữ

1. Phụ nữ béo

Phụ nữ béo được chứng minh có khả năng giúp đối phương dễ thăng hoa hơn phụ nữ gầy trong quan hệ tình dục. Đây chính là nghiên cứu của nhà khoa học James Watson - người từng đạt giải Nobel về di truyền.

Phụ nữ béo thường có nhu cầu cao hơn - Ảnh: Internet

Cơ thể của phụ nữ béo có thể làm tăng khả năng ham muốn tình dục bởi chất béo giúp tăng endorphin, nhờ đó mà nhu cầu tình dục của họ cao hơn.

2. Phụ nữ gầy

Đối với phụ nữ gầy hiển nhiên sẽ xảy ra trường hợp ngược lại. Phụ nữ gầy không có khả năng làm tăng endorphin nên tất nhiên nhu cầu tình dục của họ cũng sẽ thấp hơn. Nhưng phụ nữ gầy lại có sức mạnh hấp dẫn nhờ vòng eo "con kiến". Điều này khiến cánh mày râu cảm thấy thăng hoa hơn. Cũng có lẽ vì thế mà đây chính là ưu điểm của một người phụ nữ gầy trong mắt đàn ông.