Cô giáo Mina Young cô cùng quen thuộc với những người yêu thích tựa game LMHT và đội tuyển SBTC Esports nói riêng. Dù được yêu thích là vậy thế nhưng vẫn rất nhiều fan lầm tưởng rằng streamer Mina Young có tên thật là My. Để giải đáp thắc mắc này, mới đây nữ streamer xinh đẹp đã tiết lộ tên thật khiến ai nấy đều vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, streamer Mina Young đã tự hào chia sẻ hình ảnh hộ chiếu của mình cùng với tên thật Nguyễn Thị Nga.

Có lẽ nhờ có chữ "Thị" trong tên đệm, nữ streamer Mina Young luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, nữ tính và vô cùng cuốn hút.

Hiện tại, Mina Young vẫn đang là streamer, người mẫu của đội tuyển nổi tiếng nhất nhì làng game Việt hiện nay - SBTC Esports.

 

Không chỉ theo đuổi phong cách dễ thương, bóng hồng của STBC trong khoảng thời gian gần đây cũng đang dần "lột xác" với hình tượng quyến rũ và mạnh mẽ hơn. Cô giáo chính thức gây được sự chú ý khi gia nhập vào SBTC. Không chỉ có vẻ ngoài cao ráo và xinh đẹp, cô nàng còn khiến nhiều chàng trai mê mẩn vì sở hữu giọng hát ngọt ngào.

Streamer Mina Young là một trong các Streamer khá là nổi tiếng hiện nay là một cô sinh viên Thanh Nhạc và mẫu ảnh khá có tiếng.

 

Mina Young thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hình ảnh cô nàng “hot girl quân nhân” trong những lần biểu diễn nghệ thuật cho trường.

 

Ngoài khả năng ca hát, Mina còn đang học thêm các loại nhạc cụ và nhảy hiện đại. Cô cho rằng ngoại hình cũng là một lợi thế lớn đối với người nghệ sĩ, tuy nhiên nó cũng không phải là yếu tố quyết định tất cả, mà cần phải trau dồi nhiều kỹ năng cần thiết