Hoàng Mai Anh sinh năm 1994 tại Hà Nội, cô nổi tiếng với vai diễn Trúc trong Những cô gái trong thành phố (2018). Sau vai Trúc, Hoàng Mai Anh tập trung tham gia phim điện ảnh và phát triển công việc kinh doanh riêng.

Đến năm 2020, cô mới trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn khách mời cô giáo dạy bơi trong Nhà trọ Balanha. Đóng cặp cùng Xuân Nghị, cặp đôi tạo ra không ít tiếng cười trên màn ảnh. 

Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất, Hoàng Mai Anh còn hoạt động trong một vũ đoàn. Nhờ vậy, cô sở hữu hình thể đẹp sau quá trình chăm chỉ tập nhảy suốt thời gian dài.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Mai Anh không ngại diện những trang phục sexy khoe dáng.

Bikini cũng là một trong những sự lựa chọn của cô nàng, chỉ với những thiết kế đơn giản nhưng cũng đủ tôn lên vòng 1 và vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của cô.

Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Mai Anh chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini hai mảnh khoe trọn vòng ngực căng đầy, eo thon gọn cùng đôi chân nuột nà. Nữ diễn viên chú thích: "Cô giáo dạy bơi đã quay trở lại và... gấp đôi nhé! Điền vào chỗ trống đi ạ".

Vì vậy mỗi lần nữ diễn viên diện bikini đều khiến mọi người trầm trồ vì vóc dáng nóng bỏng và thần thái siêu gợi cảm. Đôi chân dài miên man cũng là một điểm cộng giúp cô nàng ghi điểm.

Hoàng Mai Anh thường xuyên diện bikini ngoài đời. Tuy nhiên, cô nói ngại khi phải mặc áo tắm trên màn ảnh.

Nữ diễn viên cho biết, trong cảnh quay ở bể bơi trong “Nhà trọ Balanha”, đáng lẽ phải mặc bikini, nhưng cô xin đạo diễn được mặc đồ tắm một mảnh.

Trước đó, Hoàng Mai Anh từng chia sẻ về hình ảnh hở bạo trên màn ảnh: "Ngại nhất là những cảnh ở bể bơi, phải mặc đồ tắm. Nhìn tôi có vẻ cá tính thế thôi nhưng tôi hay ngại. Ban đầu đáng lẽ phải mặc bikini, nhưng tôi xin đạo diễn được mặc đồ tắm một mảnh".

Ngoài đời, nữ diễn viên chăm chỉ tập nhảy để giữ gìn vóc dáng. Nhờ tích cực làm việc, đầu tháng 3 vừa qua, cô tự hào chia sẻ đã tự mình mua được mảnh đất ở Hà Nội sau nhiều năm tự lập.