Một đoạn clip ghi lại hành vi trộm tiền táo tợn của một cô gái gây xôn xao dư luận. Theo đó, cô gái trẻ ngồi giữa trên taxi cùng hai hành khách khác. Trong clip, cô gái này liên tục quan sát xung quanh và nhiều lần nhìn vào chiếc camera giám sát trên taxi.

Cô gái xinh đẹp trộm tiền của tài xế taxi. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi tài xế vừa dừng xe để trả khách, cô ta nhanh tay vơ toàn bộ tiền tip trong hộp đựng rồi xuống xe, chạy mất hút. Phát hiện sự việc, tài xế dường như đứng hình nhìn cô gái trẻ tẩu thoát.

Sau khi lấy hết số tiền cô gái nhanh chóng xuống xe, chạy mất hút. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước hành vi trộm cắp của nữ hành khách.

"Thật đáng xấu hổ. Xinh đẹp như thế mà lại trộm cắp", một người bình luận.

"Nhìn cô này trộm nhanh nhẹn, chuyên nghiệp quá, chắc chắn là đi trộm nhiều lần rồi. Hình như số tiền không quá lớn, quan trọng là phải bắt được đối tượng trộm cắp này", một người bình luận.

Clip cô gái trơ trẽn trộm tiền của tài xế taxi

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại New York. Theo đó, cô gái tên Gabrielle Canales (18 tuổi, sống tại Brooklyn) đã ngang nhiên ăn cắp luôn số tiền bo của tài xế Uber trước khi rời khỏi xe và bỏ chạy.

Bị chỉ trích dữ dội sau sạu việc, Gabrielle nói rằng số tiền cô lấy chỉ có 5 USD và sau đó cô cũng đã trả lại cho tài xế. Tuy nhiên, nữ "đạo chích" cũng đã bị vô hiệu hóa tài khoản và cấm truy cập vào ứng dụng gọi taxi của Uber sau sự việc.