Một cô dâu đã từ chối kết hôn với chú rể của mình vì hóa ra anh ta bị hói. Sự việc được cho là diễn ra ở quận Unnao, Ấn Độ.

Theo IANS đưa tin, Cô dâu từ chối làm đám cưới với chú rể sau khi biết anh bị hói đầu dù đã hoàn thành một nửa hôn lễ. Các nghi lễ chính đã được lên kế hoạch vào sáng sớm.

 

Trước khi bước vào bục làm lễ, chú rể đã bất tỉnh. Khi anh ấy ngã xuống đất, bộ tóc giả của anh ấy bị bung ra và mọi người nhìn thấy rằng anh ấy thực sự bị hói. Theo chia sẻ, chú rể đã giấu nhẹm chuyện mình bị hói đầu với gia đình cô dâu.

Bị sốc khi biết rằng chồng tương lai của mình sẽ bị hói, cô dâu từ chối tiến hành các nghi lễ. Các thành viên trong gia đình và họ hàng cố gắng thuyết phục cô dâu nhưng cô vẫn giữ vững lập trường của mình.

 

Sự việc thậm chí đã được đưa đến đồn cảnh sát địa phương nhưng cô dâu vẫn giữ vững lập trường của mình bất chấp sự can thiệp của cảnh sát. Cuối cùng, một cuộc họp được tổ chức và gia đình cô gái tuyên bố rằng họ đã chi 5,66 Rupee cho đám cưới. Nhà trai đồng ý với yêu cầu của họ và trả lại tiền cho bố cô dâu. Chú rể và dàn phụ rể phải quay lại Kanpur mà không có cô dâu.

 

Chú của cô dâu cho rằng lẽ ra chú rể và gia đình phải giấu nhẹm chuyện mình bị hói.

"Nếu họ nói với chúng tôi về chứng hói đầu của chú rể, chúng tôi có thể đã chuẩn bị tâm lý cho cô dâu và cô ấy sẽ không bị sốc. chúng tôi không thể mong đợi hôn nhân bắt đầu từ sự giả dối", anh nói