Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tai nạn trong giải đua xe gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, trong clip, hai chiếc ô tô đang trên đường đua thì bất ngờ xảy ra va chạm. Lúc này, chiếc Honda Integra và chiếc Honda Civic trượt một đoạn rồi lao thẳng vào vệ cỏ ven đường. Do đang chạy với tốc độ cao, chiếc Civic xoay 180 độ sau đó đập vào thân cây.

Va chạm kinh hoàng khiến chiếc xe đua bị xé đôi. Ảnh cắt từ clip

Va chạm mạnh khiến chiếc xe đua vỡ đôi, nữ tài xế văng ra khỏi ô tô rơi xuống đất. Trong video, những nhân viên cứu hộ đường đua cũng suýt bị hai chiếc xe tông trúng.

Người phụ nữ văng ra khỏi xe sau tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước khoảnh khắc người phụ nữ bị văng mạnh khỏi ô tô khi tai nạn xảy ra. Bên cạnh đó, một số người tỏ sự lo lắng về những yếu tố thiếu an toàn như không có hàng rào bảo vệ để ngăn nguy cơ những chiếc xe đua và các tay lái bị văng vào cây.

Clip ô tô xé đôi, người phụ nữ bị hất văng ra khỏi xe sau tai nạn

Theo Mirror, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường đua Sunix ở nước CH Dominic. Theo đó, Valentina Tomasello, tay đua nữ 30 tuổi người Venezuela lập tức được đưa tới bệnh viện. Tuy bị gãy tay phải, nhưng điều may mắn là Tomasello không bị nguy hiểm đến tính mạng.

"Ngày 2/9 vừa qua, tôi đã được sinh ra lần thứ hai", từ giường bệnh, tay đua nữ nhắn gửi tới người hâm mộ.