Va chạm giao thông là điều không ai mong muốn, cả hai bên có thể chọn cách giải quyết nhẹ nhàng để mọi việc lắng xuống. Tuy nhiên trên thực tế, thay vì bắt tay hòa giải, không ít người vì nóng giận mà gây ra tranh cãi, mâu thuẫn. Điển hình như trường hợp trong đoạn clip dưới đây.

Được biết, đoạn clip này được camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng 4/5, hai thanh niên điều khiển chiếc xe máy màu đen lưu thông trên đường. Khi chạy đến ngã tư, cả hai rẽ trái thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy cùng chiều chở hai em học sinh mặc đồng phục.

Cú va chạm khiến 4 người ngã xuống đường, may mắn là không ai bị thương nặng. Ngay sau khi đứng dậy, không cần biết đúng sai, nam thanh niên áo trắng đi trên chiếc xe màu đen đã hùng hổ lao đến đạp, dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người em học sinh bị ngã. Thấy sự việc ngày càng căng thẳng, nhiều người đi đường đã lên tiếng can ngăn, thanh niên áo trắng mới dừng lại.

Thanh niên áo trắng dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người nam sinh ngã trước đầu ô tô - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cả hai bên đều sai, tuy nhiên hành động hung hăng của nam thanh niên này là điều không thể chấp nhận được.

“May là chiếc ô tô dừng lại kịp không thì hai em học sinh đã gặp chuyện rồi. Cả hai bên đều sai mà thanh niên áo trắng này hùng hổ quá, chắc tại thấy mấy em là học sinh nên ức hiếp”, M.K bình luận.

“Không biết bao nhiêu vụ chỉ vì chút va chạm nhỏ mà đâm, chém người dẫn đến những cái chết đau lòng mà vẫn chưa rút kinh nghiệm. Nhìn nó đạp, đánh vào đầu cậu bé mà tội”, G.A bức xúc.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được cư dân mạng nhiệt tình bình luận và chia sẻ.