Tai nạn giao thông luôn là nỗi trăn trở của toàn xã hội bởi những hậu quả mà nó mang lại vô cùng khủng khiếp. Chính vì vậy, những đoạn clip ghi lại hình ảnh các vụ tai nạn giao thông luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, vào tối 24/5 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn giữa một chiếc xe tải và xe đạp điện.

Theo đó, một cô gái điều khiển xe đạp điện chở theo 2 em bé lưu thông trên một con đường khá hẹp. Trong lúc các phương tiện đang chen chúc với nhau thì chiếc xe này xảy ra va chạm với một chiếc xe tải. Vụ va chạm khiến cô gái ngã xuống đường, bị bánh xe cán qua người tử vong. Hai em bé (khoảng 3 tuổi và 1 tuổi) đi cùng ngã xuống gầm xe nhưng may mắn thoát chết.

Vụ va chạm khiến cô gái tử vong tại chỗ - Ảnh cắt từ clip

 Những hình ảnh hiển thị trong đoạn clip cho thấy thời điểm xảy ra vụ việc là vào khoảng 6 giờ 40 phút ngày 9/5/2019.

Chứng kiến hình ảnh cô gái trẻ bị kéo lê nhiều mét, người dân vô cùng bàng hoàng và kinh sợ. Lúc này, tài xế xe tải vội vàng xuống xe để xem xét vụ việc. Ngay lúc đó, bé gái bò ra từ gầm xe tải khiến mọi người hết sức bất ngờ. Bé trai thì ngã ra đường ở vị trí xa hơn.

Hai em bé đi cùng may mắn thoát chết thần kỳ - Ảnh cắt từ clip

 Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều vô cùng xót xa trước cái chết bất ngờ của cô gái trẻ. May mắn là hai em bé đi cùng đã an toàn nhưng mọi người vẫn lo lắng hai bé sẽ bị ám ảnh tâm lý.