Nhận biết cơ thể của riêng nàng

Nói một cách thẳng thắn thì nàng cần phải "thủ dâm", tự tìm ra điểm G, điểm nhạy cảm của chính mình trước khi hướng dẫn cho chàng biết điều đó. Nếu nàng biết những gì mang lại cho nàng niềm thích thú, nàng sẽ tự tin hơn trong một cuộc yêu, chỉ dẫn anh ấy bằng tay hay thậm chí là "ra lệnh" để anh ấy phục tùng.

Trò chuyện, hỏi anh ấy những gì anh ấy thích

Cho dù hai người đã ở bên nhau nhiều năm hay mới bắt đầu "nếm trái cấm", điều bất ngờ là nàng sẽ không thể đoán hết được tâm tư của đàn ông đâu. Muốn biết họ nghĩ gì, hãy thủ thỉ hỏi thăm và gợi ý về cách mình sẽ vui vẻ cùng nhau.

Muốn biết họ nghĩ gì, hãy thủ thỉ hỏi thăm và gợi ý về cách mình sẽ vui vẻ cùng nhau. Ảnh minh họa: Internet

Nếu nàng ngượng ngùng về việc vuốt ve cho anh ấy hay không dám rên rỉ thì cũng phải học, từ một lần, từ động tác dễ đến khó. Hãy hít thở sâu, nhắm mắt lại, nghĩ đến tình yêu của hai người và chiều ý đối phương.

Nói chuyện sex với anh ấy hàng ngày

Sự hưng phấn có thể đến ngay cả khi nàng và chàng ở xa nhau. Hãy nói lên sự thèm muốn, hứa hẹn về một cuộc gặp gỡ nóng bỏng khi anh ấy không ở trước mặt nàng, đơn giản là dùng tin nhắn hoặc gọi điện. Những màn trao đổi ướt át có tác dụng ghê gớm lắm. Nó khiến chàng muốn lao ngay đến bên bạn, dù công việc đang ngập đầu hay một cô nàng khác đang cố tình dụ dỗ.

Nếu bạn vẫn còn thiếu những điều này thì nên bổ sung ngay, đừng để đến ngày ân hận khi chồng lén phén bên ngoài nhé hay tình cảm vợ chồng bị nguội lạnh.