Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người may mắn vì bạn rất bao dung, độ lượng, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác. Lý do này khiến bạn luôn có quý nhân tương trợ, giúp bạn hết mình trong công việc.

2 ngày cuối tuần, công việc kinh doanh của người tuổi Mùi rất ổn. Bạn là người ngoại giao giỏi nên đơn hàng về ầm ầm, tiền bạc vào đầy túi. Người làm công ăn lương, công việc như ý, nhận được nhiều lời khen của cấp trên khiến bạn vô cùng vui vẻ.

Tuổi Dần
 
Người tuổi Dần vốn rất kiêu ngạo và coi trọng sĩ diện, thế nhưng như vậy không có nghĩa là họ không biết nhận lỗi sai của mình. Thông thường, sau khi phải nhận lời phê bình từ người khác, nếu họ nhận ra lỗi sai thật sự là do mình, họ sẽ thẳng thắn nhận lỗi ngay.
 
Trải qua một tuần bận rộn và Dần cũng nhận được thành công xứng đáng với sức lực mà mình đã bỏ ra. Ảnh minh họa: Internet
 
Họ nhận thấy rằng nếu mình là người sai, thẳng thắn thừa nhận và lập tức thay đổi thì chẳng có gì là đáng xấu hổ cả, còn những người tỏ vẻ vùng vằng, không phục, thậm chí là nói xấu người khác thì mới đáng bị chê cười.

Chính vì tính phóng khoáng mà con giáp biết nhận lỗi này rất được mọi người yêu mến, họ nhanh chóng thay đổi được điểm yếu của mình và ngày càng tài giỏi hơn. Top 4 con giáp quan hệ rộng, đi đến đâu cũng gặp gỡ quý nhân.
 
Tuổi Tý

Tuổi Tý có 2 ngày cuối tuần vô cùng may mắn khi có quý nhân phù trợ. Vì hoàn cảnh công việc của bạn bị đình trệ, bạn bất lực vì phải lao đao với kinh tế nhưng không ngờ có người tri kỉ mời gọi bạn trong lĩnh vực làm ăn mới.

Thử đầu tư và ngay lúc đó bạn đã thấy được những lợi ích đáng gờm của nó.

Tiền bạc đổ về là do bạn đã hoàn thành tốt công việc mà cấp trên giao trước dự định, được thưởng nóng. Ngoài ra, tham gia trò chơi may rủi cũng giúp bạn thu về món lời lớn. Phải cố gắng tích cóp tiền, lấy vốn làm ăn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm