Tôi và anh sắp cưới, anh cũng là tình đầu của tôi, hơn tôi tám tuổi. Tôi rất sốc, không biết nên tha thứ hay chia tay. Trong tinh nhắn, anh nói nhớ chị đó, muốn gặp rồi đi trốn đâu đó chỉ có họ với nhau. Chồng chị nói tìm được hình họ trong khách sạn và những đoạn tin hẹn hò đúng đêm tôi gọi anh không bắt máy. Tôi hỏi hình ảnh, chồng chị không gửi được vì sợ phạm luật chia sẻ ảnh riêng tư.

Chồng chị nhờ tôi tìm thêm bằng chứng phía bạn trai tôi để anh ta nhờ luật sư làm đơn ly hôn. Tôi chỉ nói rằng bạn trai mình là người tốt, đi làm trong tuần rồi cuối tuần hẹn gặp tôi, do chỗ anh làm cách tôi một tiếng nên trong tuần hai đứa ít gặp nhau. Chúng tôi gặp mỗi cuối tuần và dịp nghỉ lễ đi du lịch. Tôi nên quyết định thế nào? Bạn trai nói chỉ là có chút cảm tình với chị đó và xem là bạn bè, giờ anh không liên lạc gì. Vụ anh chồng ghen đêm đó đã cách đây ba tháng, giờ anh mới nói với tôi, có nên cho qua không?

Bạn trai hẹn hò với tôi gần hai năm, công khai tình cảm được một năm sau tìm hiểu. Tôi chỉ muốn thấy hình ảnh họ trong khách sạn để có quyết định tiếp theo mà anh chồng chị kia nhất định không cho. Có khi nào bạn trai tôi bị hãm hại không?