Mới đây, Minh Trang đã khoe với cộng đồng mạng về 1 vài bức ảnh chồng nhà người ta mà cô được chứng kiến ở tiệm cắt tóc nọ. Theo đó cô nàng này kể rằng, do sắp Tết cô vợ trẻ đi làm tóc. Chồng trẻ bế con ra tiệm ngồi trông con và cười rất tươi đợi vợ làm đẹp.

Hình ảnh trên đã khiến bản thân Minh Trang và nhiều phụ nữ khác rất ngưỡng mộ. Họ hỏi nhau, sắp Tết rồi chồng của mọi người có trông con cho để mà đi làm đẹp như chồng người ta không?

“Ông bố của năm 2020 đây rồi. Ngưỡng mộ thật đấy”, “Chồng bạn ý cười tươi thật”, “Ông bố trẻ ở đâu đấy”, “Chồng nhà người ta có khác”… là những bình luận của dân mạng.

Nhìn những hình ảnh trên, Mai Hoang cũng nhận xét giống chồng tâm lý của mình: “Giống chồng tôi lúc trước trông con cho tôi đi làm tóc cả ngày. Lúc ấy con mới được 1 tháng”.

Nguyễn Phương cũng bình luận: “Chồng em gửi con cho ông bà để đưa vợ đi làm tóc. Anh ngồi đợi cùng luôn đến khi nào xong thì thôi. Ông sợ vợ tiếc tiền không đi. Ông ấy còn giấu quỹ đen để bắt vợ đi bằng được ấy. Vợ chồng em lấy nhau cũg 5 năm rồi. Năm nào cũng vậy luôn ý. Nói chung chồng em rất lý tưởng, thuộc hàng hiếm”.

Phương Duy cũng kể: “Chồng mình đem cơm qua tiệm cho vợ  vừa ăn vừa làm tóc luôn cơ”

Liên Hoàng: “Em cũng may mắn lấy được chồng như vậy trông con cho em đi làm tới 7 h tối mới về”

Bên cạnh những người vợ trẻ tranh thủ khoe chồng tâm lý thì nhiều người vợ khác lại chạnh lòng về chồng của mình.

“Đôi lúc muốn được đi đâu đó nửa buổi thôi cho khuây khỏa đầu óc, mà không được nữa vì không ai trông con cho mà đi. Ngày qua ngày chỉ 2 mẹ con nghĩ mà bùn”, Nguyễn Hiền kể lại.

Huệ Nguyễn thì tủi thân: “Chồng nhà người ta vậy, chồng mình chỉ thích vợ chân đất mắt toét thôi”.

Ảnh minh họa: Internet

MT Thủy cũng kêu ca: “Chồng mình không bao giờ luôn. Đợi vợ tý thôi đã xì xì cái mặt ra rồi nói gì bế con cho đi làm tóc”.

Một số bà mẹ khó tính khác thì cho rằng, bà mẹ trẻ trên không nên nhuộm tóc hay làm đẹp tóc quá sớm sau sinh vì như vậy không tốt cho sức khỏe của cả 2 mẹ con.

Hiện topic trên vẫn đang hút 5,7 ngàn like và hơn 600 bình luận của dân mạng.