Chồng đi làm xa, cuối tuần mới về, nhưng anh chẳng có nhu cầu ân ái với tôi mà toàn tôi phải chủ động đòi hỏi(Ảnh minh họa)

Chồng 40 tuổi, tôi mới có ngoài 30. Chúng tôi lấy nhau sau khi cả hai đã có 2 năm yêu đương và tìm hiểu, nhưng kể cả từ hồi yêu cho đến tận bây giờ đã thành vợ chồng, có với nhau hai mặt con, tôi luôn là người chủ động trong chuyện tình cảm.

Tôi có cảm giác anh không yêu mình, nhớ lần yêu anh cũng rất dửng dưng, chẳng mấy khi điện thoại cho tôi, chẳng mấy khi muốn hẹn hò gặp gỡ mà toàn tôi phải chủ động hẹn hò, chủ động nhắn tin cho anh rồi anh mới nhắn lại.

Anh không yêu tôi như tôi yêu anh, tôi có cảm giác vậy, nhưng anh vẫn cưới tôi vì có thể lấy tôi anh không phải lo lắng về mọi thứ. Tôi có công việc ổn định, gia đình có điều kiện, cưới xong, bố mẹ cho tôi và anh một căn nhà để ở riêng. Con cái thì có bà ngoại chăm sóc.

Bố mẹ chồng ở xa, chồng cũng thường xuyên đi công tác nên mọi việc nhà cửa, con cái một tay tôi quán xuyến hết. Cuối tuần chồng mới về, nhưng chẳng lúc nào về với vợ con là tôi thấy anh vui vẻ, anh hết mắng vợ để nhà cửa bữa bãi lại quay sang mắng hai đứa trẻ con quấy khóc nhiều, ầm ĩ không có phút nào được yên tĩnh.

Anh cũng không thích cùng tôi và các con đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay đưa các con đi chơi ở đâu đó, cuối tuần về với vợ, anh chỉ ở nhà, nằm trong phòng, đến bữa ra ăn cơm và lại quay về phòng, ít khi anh chủ động nói chuyện với tôi và cũng ít khi chủ động chơi với con.

Chuyện vợ chồng cũng như vậy, cả tuần mới về một lần nhưng anh không có nhu cầu gì với tôi mà toàn tôi phải chủ động đòi hỏi thì anh mới đáp ứng. Nhiều lần tôi tự ái, cũng chẳng đòi hỏi thì anh cũng chẳng làm gì cả, chuyện cứ như vậy kéo dài cả vài tháng trời, tôi cảm thấy buồn bã và hoang mang.

Chẳng biết tại sao chồng mình lại như vậy, kể với một vài người bạn, họ nghi ngờ chồng tôi có bồ nên không cần vợ, tôi lại càng cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Công việc của anh đặc thù, cuối tuần mới về được với vợ con, còn tôi thì bận rộn với công việc cơ quan và hai đứa con nhỏ, không có thời gian để tìm hiểu về các mối quan hệ của chồng. Tôi chẳng biết tại sao chồng lại lạnh nhạt với mình như vậy? Lẽ nào anh có người đàn bà khác nên vài tháng cũng chẳng cần đến tôi.