Lấy được chồng vừa đẹp trai, tài giỏi lại lịch thiệp nhưng Thảo lại không hài lòng khi phải sống chung với bố mẹ chồng kèm 2 cô em gái chồng đang tuổi "tọc mạch". Đã thế, chồng Thảo lại thường xuyên đi công tác xa nhà nên mối quan hệ giữa Thảo và người nhà chồng không được thân thiết lắm.

Ảnh minh họa: Internet

Bỗng một ngày Thảo đưa về nhà 1 cậu trai trẻ, kém cô khoảng 2-3 tuổi và giới thiệu là họ hàng xa, lên thành phố nhập học chưa tìm được chỗ ở nên ở tạm. Bố mẹ chồng Thảo là người khá dễ tính nên cũng không phàn nàn gì. Nhưng Uyên - cô em chồng của Thảo lại không vừa ý vì anh trai thường xuyên đi xa, nay chị dâu lại đưa trai lạ về nhà, biết có họ hàng thật không.

Nghĩ bụng như vậy nên Uyên thường xuyên theo dõi nhất cửa nhất động của chị dâu và cậu em "họ hàng xa" này. Đến tối nọ, khi đi ngang qua phòng của anh chị, Uyên bàng hoàng khi nghe tiếng động nhạy cảm kèm tiếng thở dốc của chị dâu.

Ảnh minh họa: Internet

Đoán được chuyện tày trời đang xảy ra trong phòng, Uyên nhanh nhảu chạy vutju xuống bếp, vớ ngay lọ mắm tôm đạp thẳng cửa phòng chị dâu, bắt tại trận đôi nam nữ "không mảnh vải che thân". Vừa hét gọi bố mẹ, Uyên vừa tạt thẳng lọ mắm tôm vào chị dâu và người "em họ hàng" kia. Ngay sau đó, vớ ngay điện thoại để video call với anh trai.

Đêm ấy, cả nhà Uyên không ngủ mà cũng chẳng cho Thảo mở lời giải thích vì bằng chứng rõ rành rành thế này còn chối cãi gì được nữa.