Theo đó, trong buổi họp báo chiều ngày 19/3, ông Hồ Trung Phước (Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận) cho biết qua điều tra bước đầu, cơ quan công an xác định việc cô giáo P.T.V.H có "quan hệ tình cảm trên mức bình thường" và đi vào nhà nghỉ với học trò là có.

Chồng cô giáo H. mong muốn cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc - Ảnh cắt từ clip

Và điều này là sai trái, vi phạm đạo đức nhà giáo. Riêng việc cô giáo và học sinh có quan hệ tình dục với nhau là chưa có cơ sở để khẳng định, ông Phước cho biết.

Nói về kết luận trên, trả lời báo chí, cô giáo H. không thừa nhận có quan hệ tình cảm với nam sinh lớp 10. Trước đó, nữ giáo viên này cũng khẳng định không có chuyện vào nhà nghỉ quan hệ với học sinh. Cô H. nói rằng tất cả sự việc là do người chồng dàn dựng để giành quyền nuôi con.

Trong khi đó, trên các phương tiện truyền thông, anh L.T.T (chồng cô H.) khẳng định những gì anh tố cáo là sự thật.

Theo đó, anh H. đồng ý với với kết luận của cơ quan điều tra. Người chồng khẳng định mình là người trong cuộc nên biết việc vợ có hay không quan hệ với học trò.

Trả lời trên tờ Trí thức trẻ, anh H. chia sẻ: "Bước đầu tôi đồng ý với kết quả điều tra đó. Nhưng tôi vẫn muốn cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, chứng minh làm rõ hết. Thời gian điều tra mới có 1 tuần, tôi muốn cơ quan điều tra làm rõ tận cùng sự việc”.