Mới đây nhất, sau màn cầu hôn lãng mãn trên bãi biển, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương tổ chức hôn lễ hoành tráng tại TP.HCM sau nhiều năm chung sống. Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, nam ca sĩ đã cùng Kim Cương hưởng tuần trăng mật đầy lãng mạn tại xứ sở kim chi. 

Nam ca sĩ cầu hôn Kim Cương trên bãi biển. Ảnh: Internet
Cả hai không ngại ngần khóa môi nhau giữa khung cảnh lãng mạn. Ảnh: Internet
Có những cử chỉ vô cùng "ngọt lịm" dành cho nhau. Ảnh: Internet

Sau đám cưới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã có một kỳ nghỉ tuần trăng mật vô cùng lãng mạn tại Phú Quốc, nơi có căn biệt thự lên tới 15 tỷ đồng mà nam danh hài đã "tậu" trước khi "rước nàng về dinh". 

Qua những loạt ảnh mà nam danh hài đăng tải, người hâm mộ không ngừng khen ngợi hành động vô cùng đáng yêu của Trường Giang khi cõng Nhã Phương lên bờ. 

Trường Giang ân cần cõng vợ lên bờ. Ảnh: Internet

Cả hai vợ chồng đều diện thời trang áo tông nền trắng đơn giản và đặc biệt cặp đôi còn mang dép tổ ong để di chuyển cho dễ dàng và thật thoải mái. Khán giả cũng có thể thấy đôi dép này đã từng có mặt trong bộ ảnh cưới. 

Nam danh hài diện thời trang đơn giản. Ảnh:Internet

Tiếp theo phải kể đến cặp đôi Trấn Thành - Hari Won nổi tiếng showbiz. Ngay sau đám cưới vì phải trở lại với công việc tất bật nên sau 4 tháng cưới nhau cả hai mới có thời gian đi hưởng tuần trăng mật tại Canada. 

Vào đầu tháng 4, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn. Cả hai vợ chồng đã tự thưởng cho nhau kỳ nghỉ tuần trăng mật tại Canada. Ảnh: Internet
Cả hai vợ chồng "tình như cái bình" hưởng tuần trăng mật. Ảnh: Internet
Cặp đôi vô cùng hạnh phúc, tay trong tay mặc thời tiết Canada đang rất lạnh. Ảnh: Internet

Riêng Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn lại có kỳ nghỉ tuần trăng mật sớm trước đám cưới tại Pháp. Cặp đôi đi du hí tại công viên Disney, đây có lẽ là lần đầu tiên cả hai công khai hình ảnh đầy tình cảm cùng nhau.

Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn hạnh phúc hưởng tuần trăng mật trước ngày cưới. Ảnh: Internet
Cặp đôi tay trong tay tận hưởng kỳ nghỉ tại nước Pháp. Ảnh: Internet

Cặp đôi nhí nhố tại công viên Disney. Ảnh: Internet