Mới đây, Cao Thái Sơn bất ngờ hé lộ không gian sống đẳng cấp trong căn hộ triệu đô vừa mới hoàn thành. Đây là thành quả đáng trân trọng của nam ca sĩ sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Căn hộ sang trọng của Cao Thái Sơn nằm ở huyện Nhà Bè, TP HCM, rộng 315m2 và được thiết kế vô cùng hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Tâm sự trên trang cá nhân, giọng ca Con đường mưa tiết lộ anh từng mơ ước có một căn nhà hiện đại, nằm trên một khu đất rộng để có thể nuôi cá và trồng hoa thư giãn mỗi ngày.

Căn biệt thự của Cao Thái Sơn vô cùng hoành tráng nằm ở huyện Nhà Bè, TP HCM - Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ tự tay lựa chọn tất cả đồ nội thất trong căn nhà - Ảnh: FBNV

Sau 3 tháng mày mò thiết kế trên bản kiến trúc chính, nam ca sĩ hài lòng khi ngắm ngôi nhà trong mơ được hoàn thiện đúng như mong muốn. Cao Thái Sơn cũng tiết lộ thêm, lý do anh chảy máu mũi nằm viện thời gian trước là do quá lao tâm tổn trí cho công trình tâm huyết này.

"Hôm nay, mình mới chính thức hoàn thành xong ước mơ của tuổi trẻ, đó là sở hữu một căn nhà village ven hồ, một vườn hoa hồng Pháp, một hồ cá Koi, một không gian lãng mạn ở Sài Gòn để thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Mọi chi tiết tỉ mỉ đều do một tay mình lựa chọn từ gạch đá toilet, đèn, tranh, bệ xí lavabo, ga trải giường...

Lúc chảy máu mũi cấp cứu bệnh viện cũng là lúc chạy đôn chạy đáo lo cho căn nhà này... Dù nhiều người thích, nhiều người không thích.... nhưng Sơn thích và đó là đứa con tinh thần đầu tiên của Sơn. Sơn cảm ơn... thật sự Sơn phải cảm ơn, có được sự yêu thương từ mọi người nên cuộc đời Sơn luôn suôn sẻ dù có lúc nhiều chông gai", Cao Thái Sơn trải lòng.

Phòng khách được thiết sang trọng và ấm cúng - Ảnh: FBNV
Gian bếp có màu sắc hài hòa, giúp chủ nhân thư giãn mỗi khi mệt mỏi đầu óc - Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn đặt rất nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần đầu tiên của mình - Ảnh: FBNV
Phòng ăn được trang trí kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại - Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn vô cùng hài lòng với mọi ngóc ngách trong căn nhà - Ảnh: FBNV
Phòng ngủ của nam ca sĩ rộng rãi nhưng có màu sắc trầm ấm - Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn gác mọi công việc để theo dõi công trình từ khi mới khởi công cho đến khi hoàn thiện - Ảnh: FBNV

Clip Cao Thái Sơn chăm sóc đàn cá Koi yêu thích