Rủ chàng “tắm chung”

Một trong những mẹo nhiều phụ nữ áp dụng là làm mới không gian "yêu" bằng chính việc rủ nửa kia tắm chung, “yêu” trong gian bếp hoặc hiên nhà… Bởi khi không gian "yêu" thay đổi sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự hưng phấn của các đấng mày râu trong chuyện chăn gối và tạo được sự tươi mới, ham muốn yêu đong đầy.

Được trải nghiệm trong những không gian “yêu” mới mẻ, chàng sẽ mê đắm và không rời bạn nửa bước.

Tắm cùng nhau để trải nghiệm cảm giác mới lạ (Ảnh minh họa: Internet)

Bắt đầu chậm

Đặc biệt nếu bạn là người mới, hoặc bạn là người đưa ra lời đề nghị, sử dụng ngón tay, lưỡi linh hoạt, chậm rãi và cảm nhận. Bàn tay khéo léo kết hợp với miệng sẽ tạo ra kích thích dài hơn, có thể cực kỳ trêu ngươi với một số người. Hỏi nửa kia về cảm giác mỗi khi dừng nghỉ, điều chỉnh và thư giãn cùng nhau.

Truy tìm điểm “G”

Nếu như nhạy cảm, chị em nên tìm kiếm điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng. Bởi vì trên các vùng của cơ thể, có những địa điểm còn nhạy cảm và dễ gây kích thích hơn cả “vùng cấm địa”. Chẳng hạn như vùng đùi non, tai, cổ, bàn chân, lưng, sau gáy… Vì thế, khi gần gũi, bạn chỉ cần chạm hay ấn nhẹ vào các điểm nhạy cảm đó cũng đủ để khiến cho nửa kia phải rạo rực. Chuyện ân ái cũng vì thế mà trở nên vô cùng thú vị và khiến chàng không thể cưỡng lại được khoái cảm.