Kỹ năng vuốt ve

Đàn ông thích được vuốt ve, mơn trớn bằng đôi tay mềm mại của phụ nữ, các anh thích nhìn vợ bị mất điều khiển trong cuộc vui. Và sẽ càng phấn khích nếu “chú lính” cũng được cưng chiều như thế, các chị có thể dùng một tay để xoa bóp từ dưới lên, bảo đảm chồng sẽ hít hà trong ngất ngây, sung sướng luôn đấy!

Nên hiểu cơ thể mình và đối tác

Nhiều người chịu ảnh hưởng của tư duy truyền thống, cho rằng rằng phụ nữ nên tỏ ra nhút nhát hơn trong khi quan hệ. Tuy nhiên, điều này có thể làm giảm chất lượng đời sống chăn gối của bạn. Phụ nữ nên hiểu rõ cơ thể mình, biết cơ thể mình nhạy cảm nhất ở những vùng nào như ngực, phía trong đùi, xương quai xanh… Đồng thời, nên hiểu rõ cơ thể của đối tác. Chỉ cần bạn để ý những biểu hiện hồi đáp của chàng như tiếng thở gấp gáp, tiếng rên… bạn sẽ biết được nên "tấn công" vào những điểm nào trên cơ thể chàng để cả hai đạt được những phút giây thăng hoa nhất.

Bạn nên hiểu rõ về cơ thể của cả hai (Ảnh minh họa: Internet)

Mơn trớn ở cổ chàng

Việc được mơn trớn vùng cổ sẽ khiến chàng có cảm giác hồi hộp, kích thích giống như đang được bạn vuốt ve vùng nhạy cảm vậy.

Trong màn dạo đầu, các nàng hãy hôn lên cổ với khuôn miệng hơi mở và “huýt sáo”, điều này có nghĩa là miệng chụm lại và đẩy hơi ra như bạn đang huýt sáo theo điệu nhạc. Sự kết hợp giữa hơi ấm và rung động trên bề mặt da sẽ tạo ra khoái cảm bất ngờ.

Tạo cơ hội cho chồng được chiêm ngưỡng cơ thể

Người phụ nữ với những đường cong quyến rũ luôn là thứ ‘vũ khí’ lợi hại khiến các ông chồng cảm thấy say mê. Việc ngại ngùng khi phải trần trụi trước mắt chồng, ngại ngùng với hàng tá những khuyết điểm cơ thể như eo to, ngực nhỏ… là điều không nên có.

Bởi với đàn ông, khi cảm xúc dâng cao, họ sẽ không quan trọng đến những chi tiết nhỏ trên cơ thể vợ, khuyết điểm cũng sẽ biến thành ưu điểm mà thôi, và khi đó, việc các chị kín và hở đúng lúc chính là thứ quyền năng vô hạn nhất khiến chồng đê mê sung sướng.