Được coi là một trong những cặp đôi “đũa lệch” của làng giải trí, Lê Thúy và chồng là doanh nhân Đỗ An đã vượt qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống để đến với nhau.

Lê Thúy và Đỗ An kết hôn với nhau vào năm 2015. - Ảnh: FBNV.

Nhiều năm sau khi hẹn hò, Lê Thúy lấy Đức An những vẫn bị đồn là lấy anh vì tiền, chồng cô lại luôn bị đặt nghi vấn về giới tính. Tuy vậy, họ vẫn bền bỉ bên nhau và luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào.

Mới đây, trong kì nghỉ của mình, vợ chồng Lê Thúy – Đỗ An đã có một chuyến đi chơi xa cùng những người bạn. Trên trang cá nhân của mình, chồng Lê Thúy chia sẻ hình ảnh đẹp của hai vợ chồng: “Anh muốn mọi thứ dừng lại... để hoàng hôn này là mãi mãi, em nhé!”.

Hình ảnh lãng mạn làm nhiều người ganh tỵ của vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An. - Ảnh: FBNV.

Bên dưới, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ để lại những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ hay thậm chí là… ghen tị với sự lãng mạn của vợ chồng Lê Thúy. Từ trước đến nay, cả hai chưa bao giờ ngần ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào. Thậm chí trong ngày Valentine vừa qua, Đỗ An còn dành cho Lê Thúy rất nhiều những hành động lãng mạn, cưng chiều vợ và đập tan hoàn toàn những tin đồn rạn nứt hôn nhân của họ.

Kết hôn nhiều năm, nhưng vợ chồng Lê Thúy luôn khiến người ta phải ghen tỵ với hạnh phúc ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. - Ảnh: FBNV.

Cặp đôi đã có một thời gian dài quen biết nhau trước khi đi đến hôn nhân. Với chiều cao chênh lệch khi “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường cao đến 1m84, cặp đôi từng là “đôi đũa lệch” nổi tiếng của cả làng giải trí. Sau nhiều năm bên nhau hạnh phúc, Lê Thúy – Đỗ An đã đập tan hoàn toàn về những định kiến mà công chúng luôn mặc định về họ.

Đỗ An thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của anh bên người vợ siêu mẫu, khiến không ít chị em ngưỡng mộ và thậm chí là ganh tỵ với Lê Thúy vì có người chồng vừa tài giỏi lại hết mực cưng chiều và vô cùng tâm lý. - Ảnh: FBNV.