Chăm sóc sức khỏe

Phụ nữ đừng bao giờ cậy mình còn trẻ mà ăn uống bừa bãi, thức khuya vô độ. Chính những thói quen xấu này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khi vượt quá ngưỡng mức cơ thể chịu đựng thì bạn sẽ rước bệnh tật vào người.

Thế nên, hãy sống là người phụ nữ thông minh, tự biết chăm sóc cho bản thân mình. Bạn nên cẩn trọng trong việc ăn uống, tập luyện thể thao, đi ngủ đúng giờ để sức khỏe lúc nào đạt mức tốt nhất.

Giữ gìn nhan sắc

Ảnh minh họa: Internet

Dù còn độc thân hay đã đi lấy chồng thì phụ nữ đừng khờ dại tước đi quyền làm đẹp của mình nhé. Hãy nhớ, phụ nữ có quyền được phù phiếm, được yêu chiều bản thân để không chỉ xinh đẹp trong mắt người đối diện mà còn là biết thể hiện sự tôn trọng của chính mình.

Là phụ nữ đừng nghĩ mình lấy chồng rồi thì làm đẹp cũng không ai xem. Hãy coi việc đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng da là thú vui khiến bạn hạnh phúc mỗi ngày. Phụ nữ càng xinh đẹp thì càng quyến rũ và tự tin.

Ngừng hi sinh

Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ chẳng việc gì phải gánh 2 từ ''hi sinh'' trên vai cả. Thực chất thì đàn ông chỉ tệ bạc với người phụ nữ của mình, trong khi đó họ lại chỉ ích kỷ sống cho riêng mình.

Hôn nhân đòi hỏi cả vợ và chồng phải biết chia sẻ, thấy hiểu. Cả hai vợ chồng đều đi làm thì chẳng hà cớ gì mà vợ làm quần quật còn chồng chỉ ngồi chơi cả. Phụ nữ hãy bớt hi sinh, hãy tỉnh ngộ để đàn ông sống có trách nhiệm với gia đình hơn.