Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, để tạo không khí "vui nhộn" chú rể bị một nhóm bạn đùa bằng cách ném trứng, hắt rượu và đổ mực vào người. Sau đó, bạn thân còn lột quần áo, trói chú rể vào cột điện và đánh anh bằng cành tre.

Chú rể bị xe tông vỡ sọ, xuất huyết não ngay trong đám cưới mình. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, chú rể cố gắng chạy trốn khỏi đám bạn, nhảy qua hàng rào và chạy vào một cao tốc đông đúc, không may bị xe tông trúng. Thời điểm trên, chú rể nằm gục trên đường trong tình trạng gần như khỏa thân và bị thương nặng.

Đoạn clip sau khi đăng tải trên mạng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành động đùa quá trớn của bạn bè chú rể.

Chạy trốn khỏi đám cưới, chú rể bị xe tông vỡ sọ, xuất huyết não

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra tại TP Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Chú rể Ai Guangtao (24 tuổi) sau đó được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị gãy xương sọ và chảy máu não. Đám cưới của anh cũng vì thế mà buộc phải hoãn lại.

"Những người tham gia đám cưới đều là bạn tốt của Guangtao. Nhưng họ đã làm tổn thương cả gia đình này, biến một ngày vui thành thảm kịch", Chen - dì của chú rể nghẹn ngào nói.

Gia đình của Guangtao không thưa kiện những người trên, tuy nhiên họ đã tự đứng ra nhận lỗi và góp hơn 6.000 nhân dân tệ (gần 900 USD) để trả viện phí cho nạn nhân.

Theo truyền thống Trung Quốc, bạn bè của cô dâu, chú rể sẽ bày ra những trò chơi khăm để chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi. Năm 2017, một chú rể ở Quảng Châu từng bị nhóm bạn trói vào cột điện, nhét pháo vào mông rồi châm lửa đốt khiến anh có vết thương nghiêm trọng ở mông và lưng.