Đừng bao giờ xem thường nội y, bởi "quyền năng" của chúng là vượt sức tưởng tượng của bạn. Sau cánh cửa phòng ngủ, việc diện đúng 1 bộ nội y bắt mắt, hợp dáng người sẽ là một trong những yếu tố tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của phụ nữ.

Ảnh minh họa: Internet

Nội y màu đỏ

Đa số đàn ông thừa nhận, họ thấy phụ nữ diện nội y màu đỏ nhìn quyến rũ và rất giàu "năng lượng". Điều đó thôi thúc họ cũng phải dùng hết sức để không bị "bỏ lại" phía sau trong mỗi cuộc yêu. Khi cả hai đều nhiệt tình, đương nhiên sự hưng phấn sẽ được đẩy lên tới đỉnh điểm.

Đồ mỏng xuyên thấu

Mặc như không mặc chính là 1 cách "đốt mắt" phái mạnh sau cánh cửa phòng the. Chính mày râu cũng phải lên tiếng thừa nhận rằng phụ nữ diện đồ bó sát, "quên mặc nội y" nhìn vô cùng nóng bỏng và ngọt ngào. Điều ấy khiến chàng có thể quan sát trọn vẹn các đường cong cơ thể của đối phương và nhất định sẽ làm cho nàng "sập bẫy" trong phút mốt.

Ảnh minh họa: Internet

Diện sơ mi "quên" không mặc nội y

Hầu hết đàn ông đều thừa nhận, phụ nữ diện trên người độc nhất một chiếc sơ mi trắng, không mặc nội y sẽ vô cùng nóng bỏng và có sức "mời gọi" cực lớn, khiến họ khó lòng có thể kiềm chế ham muốn bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Vậy nên về phòng cùng chồng, thi thoảng bạn thử phá cách với 1 chiếc sơ mi trắng của chồng và cài 1, 2 chiếc cúc. Điều ấy với chàng giống như sự khiêu khích, 1 lời thách thức mà nhất định chàng không thể kiềm lòng.